06:58 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3560

Máy chủ tìm kiếm : 25

Khách viếng thăm : 3535


Hôm nayHôm nay : 217183

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2674576

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49620074

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Liverpool có thể mất chức vô địch vì dịch COVID-19

Thứ ba - 03/03/2020 20:11

Đó là thông tin được tờ Telegraph đăng tải đêm 28/2. Tờ báo Anh cho rằng điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi thực tế dịch Covidi-19 đang bùng phát dữ dội trên phạm vi toàn thế giới với 80.000 người ở gần 50 quốc gia đã bị nhiễm trong đó có tới 2.800 trường hợp tử vong.

Ngày 28/2, Thuỵ Sĩ đã ra quyết định tạm hoãn tất cả các sự kiện thể thao có trên 1.000 người tới dự vào cuối tuần này để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19. Trước đó Italia đã hoãn một loạt trận đấu thuộc giải Serie - A đồng thời cho một số trận đấu khác diễn ra trên sân không có khán giả.

Liverpool có thể bị ngáng đường tới ngôi vương vì dịch COVID-19.

Tại Anh hiện số người nhiễm COVID-19 tăng lên 19 người, và đang có nguy cơ tăng lên nhanh nếu vẫn diễn ra các sự kiện tập trung nơi đông người như bóng đá. Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh hiện chưa có tư vấn nào nhằm ngăn ngừa dịch bệnh này. Tuy nhiên, CLB Newcastle mới đây ra quy định cấm các hình thức như bắt tay để phòng tránh bệnh dịch.

Theo Telegraph nếu dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến khó lường Chính phủ Anh hoàn toàn có thể ban lệnh huỷ toàn bộ sự kiện thể thao trong vòng 2 tháng 4 và 5 là rất dễ xảy ra. Và nếu điều đó xảy ra thì Liverpool có thể mất chức vô địch.

"Không có gì có thể đảm bảo Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Premier League nếu mùa giải bị rút ngắn bởi coronavirus. Cũng không có gì đảm bảo rằng 3 đội cuối bảng sẽ không bị xuống hạng, chưa từng có tiền lệ cho trường hợp này", Telegraph cho biết.

Liverpool đang đếm từng ngày chờ nâng cúp vô địch Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. The Kop đang đứng đầu bảng xếp hạng với 22 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 ManCity. Thầy trò Jurgen Klopp cần thêm 4 chiến thắng nữa là sẽ vô địch.

Trường hợp các trận đấu tháng 4 và 5 bị hủy vì dịch thì khi đó ban tổ chức giải Ngoại hạng sẽ rất khó xử bởi nếu trao chức vô địch cho Liverpool thì cũng phải tính luôn kết quả của 19 đội còn lại và sẽ có nhiều CLB chịu thiệt thòi, ví dụ như các đội đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu hay đua trụ hạng. Ngược lại nếu chức vô địch không được trao cho Liverpool thì đây quả là điều bất công cho đội chủ sân Anfield và cổ động viên của họ.

Tác giả bài viết: Bình Nguyễn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: có thể

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp