21:56 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3884

Máy chủ tìm kiếm : 320

Khách viếng thăm : 3564


Hôm nayHôm nay : 171443

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4472742

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51418240

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Mang hơi ấm lên vùng cao

Thứ năm - 04/02/2021 08:31

Trường tiểu học Đắk Á, thuộc xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, có 435 học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Hầu hết các em đều là con em đồng bào dân tộc XêTiêng và dân tộc MơNông. Là một xã biên giới, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bình Phước, nên đời sống của đồng bào các dân tộc nơi đây còn rất nhiều khó khăn. Những gương mặt ngây thơ với những mái tóc cháy nắng cùng những cặp mắt háo hức khi thấy các cô Công an đến thăm và giao lưu khiến chúng tôi thấy rõ sự thiệt thòi và thiếu thốn của học trò đồng bào các dân tộc vùng biên giới này.

Đại diện hai đơn vị dự chương trình “Mang hơi ấm đến vùng cao”.

Trong chuyến công tác dân vận này, Hội phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã trao tặng cho trường quỹ khuyến học và học bổng trị giá 20 triệu đồng, 271 đầu sách tham khảo, 900 cuốn tập học sinh và 17 thùng mì gói. Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Phước trao tặng 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của trường.

Trường tiểu học Đắk Á hào hứng xem các nữ cán bộ Công an hướng dẫn kiến thức cơ bản và kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em.

Các nữ cán bộ Công an hướng dẫn những kỹ năng cần thiết cho học sinh.

Cũng trong nội dung chuyến công tác, Hội phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp tổ chức buổi ngoại khóa giao lưu với thầy và trò Trường tiểu học Đắk Á chuên đề “Phòng, chống xâm hại trẻ em” cho các thầy, cô và học trò Trường tiểu học Đắk Á. Qua buổi ngoại khóa đầy hào hứng, những nữ cán bộ Công an đã cung cấp cho các thầy, cô và trò nơi đây những kiến thức cơ bản và kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em, qua đó giúp các em có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trong đời sống.

Các nữ cán bộ Công an hướng dẫn học sinh những kiến thức cơ bản và kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em.

Trong thời gian qua, Hội phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II và Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình dân vận có ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn đến với đông đảo đồng bào còn nhiều khó khăn, vùng sâu, vùng xa, các dân tộc thiểu số và đặc biệt là các em học sinh. Hình ảnh đẹp về các nữ cán bộ Công an gần gũi với người dân vùng biên giới khó khăn, luôn được đông đảo đồng bào các các dân tộc ghi nhớ.

Các em học sinh vui mừng khi các cô chú Công an đến thăm, tặng quà.
Các nữ cán bộ Công an quan tâm đến các em học sinh.



Tác giả bài viết: Văn Tuyên

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp