13:59 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1416

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 1381


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3358077

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55511966

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Những “bông hồng vàng” trên tuyến đầu chống dịch

Thứ tư - 14/07/2021 02:28

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã thành lập 3 chốt kiểm tra, kiểm soát y tế phòng, chống dịch tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp (gần khu vực cầu Cỏ May), tuyến đường Hoàng Sa (gần khu vực cầu Bà Nanh) và tuyến đường gần khu vực cầu Cửa Lấp.

Các CBCS nữ CSGT Công an TP Vũng Tàu sát cánh cùng các đồng đội nam.

Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh - cửa ngõ ra vào địa bàn, những ngày qua, nhiều lực lượng xung kích tuyến đầu chống dịch, trong đó phải kể đến các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Cảnh sát giao thông (CSGT) làm nhiệm vụ đã phải hứng chịu nắng nóng rát mặt hay mưa giông bất chợt, vẫn ngày đêm phối hợp cùng lực lượng quân sự, y tế, giáo viên, đoàn viên thanh niên tình nguyện, dân quân tự vệ làm nhiệm vụ, với quyết tâm ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh vào cộng đồng.

Nhằm sát cánh cùng với các đồng đội nam, các CBCS nữ CSGT Công an TP Vũng Tàu cũng đã xung kích tình nguyện tham gia kiểm soát người và phương tiện tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên tuyến đường gần khu vực cầu Cửa Lấp.

Tuy vậy, với các cán bộ nữ, việc bám chốt kiểm soát dịch sẽ khó khăn, vất vả hơn so với các đồng đội nam. Nhưng dù khó khăn, vất vả đến mấy, các CBCS nữ CSGT Công an TP Vũng Tàu vẫn cố gắng nỗ lực cùng đồng đội để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo Thiếu tá Nguyễn Thị Hằng, Đội CSGT - Trật tự, Công an TP Vũng Tàu, mỗi ca trực kéo dài 8 tiếng. Công việc khá áp lực vì lượng xe vào nhiều, có nhiều người từ các địa phương, huyện thị về thành phố, phải hướng dẫn, giải thích cho nhân dân các quy định để nhân dân hiểu rõ và hợp tác với cơ quan chức năng cùng chống dịch.

Trung úy Nguyễn Phạm Ngọc Hà, Đội CSGT - Trật tự Công an TP Vũng Tàu vui vẻ chia sẻ: “Vất vả, áp lực nhưng chúng tôi rất vui vì được góp phần tham gia phòng, chống dịch bệnh cùng cộng đồng. Mỗi nữ CBCS CSGT chúng tôi đều xác định, không phân biệt là nam hay nữ, đã là chiến sĩ Công an nhân dân - chúng tôi sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao”…

Các “bóng hồng” CSGT Công an TP Vũng Tàu thực thi nhiệm vụ trên các tuyến đường.

Trong thời gian tới, các lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện nghiêm các công tác kiểm soát các cá nhân và phương tiện giao thông qua chốt để kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19. Các trường hợp không chấp hành quy định về phòng, chống dịch COVID-19 đều phải bị xử lý nghiêm với tinh thần “chống dịch như chống giặc”; chủ động phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cũng như tạo điều kiện cho người dân lưu thông thuận lợi, an toàn.

Trung úy Nguyễn Phạm Ngọc Hà, Đội CSGT - Trật tự, Công an TP Vũng Tàu thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người, phương tiện đi vào tỉnh tại các chốt kiểm dịch COVID-19 trên Quốc lộ 51.

Hy vọng rằng mỗi người dân sẽ nâng cao ý thức phòng chống dịch trong cộng đồng, chấp hành các yêu cầu kiểm tra, kiểm soát, các chỉ định của các lực lượng tại chốt, trạm kiểm dịch. Mỗi người dân hãy là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch, kịp thời phát hiện, truy vết, phong tỏa khi có ca bệnh COVID-19…


Tác giả bài viết: Phú Lữ - Nguyễn Hiệu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp