15:32 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3213

Máy chủ tìm kiếm : 99

Khách viếng thăm : 3114


Hôm nayHôm nay : 149423

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4641903

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51587401

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Những giọt máu nghĩa tình giữa mùa dịch

Thứ năm - 16/04/2020 08:13


Hơn 260 CBCS Cảnh sát Cơ động hiến máu giữa mùa dịch COVID- 19

Sáng ngày 15/4, hơn 260 CBCS của Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam Bộ - Bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động, Bộ Công an đóng tại xã Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện...

Trước đó, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam Bộ đã phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy tổ chức buổi tiếp nhận máu ngay tại đơn vị.

Cán bộ chiến sỹ CSCĐ tham gia buổi hiến máu.

Ngay từ sáng sớm đã có 265 CBCS của Trung đoàn tham gia sơ khám và tất cả đều đạt điều kiện hiến máu tình nguyện. Qua buổi tiếp nhận, đã thu được hơn 260 đơn vị máu. Toàn bộ lượng máu này đã được chuyển về Trung tâm truyền máu khu vực Chợ Rẫy để cung cấp cho các bệnh viện phục vụ công tác cấp cứu và chữa trị cho người bệnh.

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa vào thời điểm này khi cả nước đang trong giai đoạn cách ly xã hội nên lượng máu phục vụ cấp cứu và chữa trị cho người bệnh tại nhiều bệnh viện trên cả nước đang rất khan hiếm.

Theo Trung tá Nguyên Văn Long, Phó Trung đoàn Trưởng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam Bộ, tinh thần tình nguyện hiến máu được CBCS sĩ đơn vị hưởng ứng rất nhiệt tình ngay sau khi đơn vị phát động đăng ký.

Cũng theo Trung tá Nguyên Văn Long, đây không chỉ là hoạt động nhằm góp phần bổ sung lượng máu đang khan hiếm tại nhiều bệnh viện vào thời điểm này mà sẽ được Trung đoàn duy trì hàng năm với tinh thần “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”.

250 CBCS Công an TP Cần Thơ hiến 257 đơn vị máu tình nguyện

Ngày 15/4, Công an TP Cần Thơ phối hợp với Bệnh viện Huyết học – Truyền máu tổ chức hiến máu tình nguyện.
Từ rất sớm, hơn 250 CBCS Công an TP Cần Thơ đã tập trung tại bệnh viện Công an thành phố và Bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố để tham gia hiến máu.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc cùng Bí thư Đoàn thanh niên Công an thành phố
thăm hỏi, động viên CBCS tham gia hiến máu.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố đã đến kiểm tra, ân cần thăm hỏi, động viên, biểu dương tinh thần hiến máu tình nguyện của CBCS và mong muốn, phong trào này tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới.

Giám đốc Công an TP Cần Thơ yêu cầu công tác tổ chức hiến máu cần thực hiện nghiêm túc các quy định của Chính phủ và Bộ Công an về phòng, chống dịch COVID-19.

CBCS tham gia hiến máu.

Kết thúc buổi hiến máu, Công an thành phố thu được 257 đơn vị máu, đây sẽ là nguồn cung cấp phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân mắc các bệnh về máu, chấn thương, tai nạn.

Cán bộ chiến sĩ Công an TP Cần Thơ đã tham gia hiến tặng trên 300 đơn vị máu.

Qua lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Bộ Trưởng Bộ Công an, Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an thành phố đã phát động phong trào trong toàn lực lượng, hiến tặng trên 300 đơn vị máu bổ sung vào nguồn máu dự trữ thiếu hụt hiện nay.


Tác giả bài viết: Ngọc Sơn- Ngọc Hậu, Công Thành

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp