06:13 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3588

Máy chủ tìm kiếm : 14

Khách viếng thăm : 3574


Hôm nayHôm nay : 209946

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2667339

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49612837

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Những khoảnh khắc không quên giữa tâm dịch Bắc Giang

Thứ năm - 10/06/2021 20:22


16h ngày 9/6, Công an tỉnh Bắc Giang đã trao giải tuần thứ Nhất cuộc thi ảnh “Cuộc chiến chống COVID -19 – những khoảnh khắc không quên”. Giải thưởng được trao tại chốt phòng dịch trên đường Hùng Vương, TP Bắc Giang.

Theo đó, Ban Tổ chức đã trao 1 giải A, 1 giải B, 1 giải C, 2 giải khuyến khích và 2 giải tác phẩm có nhiều lượt like nhất. Cuộc thi là ý tưởng của lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh Bắc Giang nhằm ghi lại những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc không quên trong công tác phòng chống COVID trên địa bàn.

Sau 1 thời gian khởi động, tuần thứ Nhất đã có 252 lượt tác phẩm tham dự với 742 tác phẩm dự thi, được hàng vạn lượt người theo dõi, like, chia sẻ và comment, trong đó, có những tác phẩm được hàng vạn lượt like, được nhiều cơ quan báo chí sử dụng.

"Mong bố trở về trong ngày chiến thắng" - tác phẩm đoạt giải Nhất

Với số lượng tác phẩm tham gia tương đối nhiều, thành phần đa dạng, phản ánh sinh động về cuộc sống sinh hoạt, tình đoàn kết, san sẻ yêu thương, cổ vũ lực lượng chống dịch.

Trong đó, nhiều tác phẩm kịp thời ghi lại những khoảnh khắc đắt giá, bố cục gọn gàng, sáng tạo, thể hiện rõ nội dung cần phản ánh. Nhiều tác phẩm đã chạm đến cảm xúc người xem.

"Thắm tình quân dân nơi tâm dịch" - tác phẩm đoạt giải Nhì

Được biết, việc tổ chức cuộc thi là tâm huyết của Đại tá Nguyễn Quốc Toản, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang; các đồng chí trong Ban Giám đốc và CBCS phòng Công tác Đảng và công tác chính trị.

Để có đánh giá khách quan, Ban Tổ chức đã mời các chuyên gia ảnh ở Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh và phóng viên ảnh của các báo tham gia ý kiến, cố vấn nghệ thuật thuật tham gia ý kiến, cố vấn nghệ thuật để chọn ra tác phẩm có chất lượng nhất.

Thượng tá Thân Văn Hải, Phó Giám đốc Công an Bắc Giang ký quyết định tại chốt chống dịch.

Ban Tổ chức đã trao giải ngay tại chốt chống dịch.

Theo đó, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho tác phẩm: "Mong bố trở về trong ngày chiến thắng" của tác giả Vi Tiến Hùng. Bức ảnh chụp Thượng uý Vi Thái Sơn, Công an huyện Sơn Động chốt trong tâm dịch tranh thủ ít thời gian buổi tối gọi về nhà hỏi thăm con trai 4 tuổi đang bị ốm. Giải Nhì là tác phẩm "Thắm tình quân dân nơi tâm dịch" tác giả Lê Danh Lam chụp cảnh CBCS đang thu hoạch dưa, gánh lên bờ giúp bà con nông dân…

Tác giả bài viết: Thu Thuỷ

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp