20:18 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3564

Máy chủ tìm kiếm : 278

Khách viếng thăm : 3286


Hôm nayHôm nay : 155219

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4456518

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51402016

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Nữ CSGT tập dẫn đoàn phục vụ Đại hội Đảng

Thứ năm - 08/10/2020 09:21

Ngày 5/10, Cục CSGT, Bộ Công an tổ chức tập luyện nâng cao kỹ năng dẫn đoàn, chỉ huy điều khiển giao thông cho CBCS thuộc Cục.

Trong đội hình tham gia lần này có 25 nữ CSGT được tuyển chọn đảm bảo các yêu cầu về phẩm chất, năng lực, có ngoại hình và sức khỏe tốt. Họ đến từ các đơn vị khác nhau của Cục CSGT. Trong đó, nhiều người từng tham gia công tác bảo đảm TTATGT tại các sự kiện lớn như APEC 2017 ĐN, các hnghi bên lề của ASEAN16, Vesak2019...

Nội dung tập luyện bao gồm: Kỹ năng nghiệp vụ công tác dẫn đoàn như: thực hành moto dẫn đoàn; chỉ huy điều khiển giao thông và xếp xe Hội nghị...

Theo Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục CSGT, đất nước đang trong thời kỳ đổi mới, đi cùng với đó là những sự kiện chính trị quan trọng. Điều này đặt ra yêu cầu cao về vai trò của lực lượng CSGT trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh, đưa đón các đoàn khách, đại biểu được an toàn thông suốt.

Thiếu tướng Trần Quốc Trung biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các nữ CSGT tham gia trong lớp tập huấn lần này đồng thời ông cũng động viên các cán bộ chiến sĩ sớm khắc phục khó khăn, điều kiện hoàn cảnh phục vụ tốt nhất công tác được giao.

Thượng tá Đặng Thị Lanh, Ủy viên BCH Hội Phụ nữ Bộ Công an, Chủ tịch Hội Phụ nữ Cục CSGT, cho biết sau đợt tập luyện, 25 nữ CSGT sẽ cùng các đồng nghiệp nam tham gia công tác bảo đảm TTATGT phục vụ Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII.

“Lãnh đạo Cục CSGT cũng hết sức quan tâm việc thành lập đội nữ CSGT chuyên nghiệp với những kỹ năng dẫn đoàn, chỉ huy điều khiển giao thông phục vụ các sự kiện của đất nước. Đơn vị chuyên môn sẽ tiếp tục tăng cường tập huấn về nghiệp vụ cho cán bộ, chiến sĩ để đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ” – Thượng tá Đặng Thị Lanh cho biết thêm.

Được biết, đây là những đồng chí nữ đang công tác tại Cục CSGT đã được lựa chọn về phẩm chất, năng lực, trình độ, và đặc biệt là có hình thức và sức khỏe đảm bảo các nhiệm vụ chính trị này. Có nhiều đồng chí đang nuôi con nhỏ, có đồng chí còn đang tuổi xuân, tuy nhiên, trước nhiệm vụ được giao, có nhiều đồng chí đã tự giác xung phong đi làm nhiệm vụ.

Tác giả bài viết: Phương Thủy

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp