01:33 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1243

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 1206


Hôm nayHôm nay : 41620

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2982899

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55136788

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Phát huy tốt hơn nữa vai trò của người Công an hưu trí

Chủ nhật - 10/01/2021 20:04

Sáng 9/1, tại TP Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và gặp mặt mừng Xuân Tân Sửu 2021. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ Công an, Công an TP Hồ Chí Minh; các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm CLB và đông đảo hội viên.

Thiếu tướng Trần Đức Tài trao bức trướng của Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh tặng ông Nguyễn Văn Hùng.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ, sau hơn 20 năm thành lập (từ 29/4/2000), hiện CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh có gần 8.000 hội viên, sinh hoạt tại hơn 20 CLB thành viên, ban liên lạc ở các quận, huyện.

Trong năm 2020, dù dịch COVID-19 khiến sinh hoạt định kì của CLB gặp nhiều khó khăn, nhưng các hội viên vẫn luôn tâm huyết với công tác, trong đó đã xây dựng, sửa đổi điều lệ của CLB, để hoạt động của CLB đi vào nề nếp, thống nhất hơn. Gần đây, Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã có công văn chỉ đạo Công an các quận, huyện bố trí nơi làm việc và phương tiện cần thiết cho CLB, tạo điều kiện hơn nữa cho sinh hoạt của các cán bộ Công an hưu trí trên địa bàn TP.

Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu tại hội nghị.

Thời gian qua, các hội viên CLB tiếp tục gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định tại địa phương; tích cực tham gia sinh hoạt Đảng, sinh hoạt đoàn thể, trong đó nhiều đồng chí tiếp tục tham gia công tác tại địa phương, giữ vai trò Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố..., được cấp ủy, chính quyền tin tưởng, nhân dân yêu mến.

Bên cạnh đó, các đồng chí vẫn duy trì ý chí phấn đấu, gắn bó với nhân dân, với chính quyền địa phương cũng như tích cực phối hợp cùng lực lượng Công an cơ sở trong công tác gìn giữ ANTT, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chỉ riêng năm 2020, hội viên CLB đã cung cấp trên 1.200 nguồn tin hữu ích, giúp Công an TP Hồ Chí Minh khám phá nhiều vụ việc, bắt giữ 74 đối tượng, xóa nhiều tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự. Đặc biệt, các hội viên trực tiếp tham gia trợ giúp bắt giữ 4 đối tượng phạm pháp quả tang.

Ông Nguyễn Văn Hùng trao số tiền 750 triệu đồng hỗ trợ hoạt động của CLB tới Đại tá Trần Cường, Chủ nhiệm CLB.

Tiếp tục được sự tài trợ của các mạnh thường quân, đặc biệt là Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng, CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh có nhiều hoạt động xã hội từ thiện ý nghĩa, thể hiện sự tương trợ, giúp đỡ, gắn bó tình cảm đồng chí, đồng đội. Các hội viên cũng tích cực ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ; góp gạo giúp người nghèo…

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đánh giá cao những đóng góp tích cực của CLB thời gian qua.

Thiếu tướng Trần Đức Tài thông tin một số nét chính về tình hình và kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn TP; chúc sức khoẻ các đồng chí Công an hưu trí và mong các đồng chí tiếp tục tiếp tục đóng góp cho công tác gìn giữ an ninh trật tự tại địa phương, tham gia tích cực vào phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đại tá Trần Cường tặng hoa cám ơn đóng góp của các mạnh thường quân với hoạt động của CLB.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Hùng, nguyên Trưởng Phòng Công tác Chính trị Công an TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng, đã trao số tiền 750 triệu hỗ trợ CLB. Nguồn kinh phí này sẽ được Ban Chủ nhiệm CLB bàn giao cho các CLB, ban liên lạc Công an hưu trí các quận, huyện để triển khai tốt hơn các hoạt động trong năm 2021.

Tại hội nghị, để tri ân những đóng góp của ông Nguyễn Văn Hùng với Công an TP Hồ Chí Minh và CLB Công an hưu trí nhiều năm qua, Thiếu tướng Trần Đức Tài đã trao bức trướng của Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh tặng ông Nguyễn Văn Hùng: “Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Tập đoàn Phượng Hoàng – Bắc Ninh – Mộc Châu (Sơn La) “Thủy chung- nhân ái – nghĩa tình””.

Đại tá Trần Cường, Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí TP Hồ Chí Minh, nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh trao thư khen và quà tặng các cá nhân, tập thể tiêu biểu của CLB có nhiều đóng góp, thành tích xuất sắc trong công tác của CLB.

Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe những chia sẻ, câu chuyện thiết thực trong công tác sinh hoạt CLB cũng như những đóng góp giữ gìn ANTT tại địa phương của các thành viên tiêu biểu CLB.

Tác giả bài viết: Thiện Minh - Phú Lữ

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp