22:29 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1386

Máy chủ tìm kiếm : 206

Khách viếng thăm : 1180


Hôm nayHôm nay : 161015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2973355

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55127244

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Phát triển phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong đồng bào các tôn giáo

Thứ năm - 27/05/2021 06:34


Niêm yết tài liệu nơi đồng bào tôn giáo và nhân dân dễ thấy, dễ đọc.

Nhằm huy động tối đa sức mạnh của đồng bào các tôn giáo trong công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh các loại tội phạm góp phần quan trọng vào việc củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, giữ vững ANTT, an toàn xã hội, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, lực lượng Công an TP Thủ Đức xác định công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm công dân, tình yêu quê hương, đất nước, đảm bảo đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước được thực hiện có hiệu quả, chú trọng phòng ngừa, đẩy lùi các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Trao tài liệu phòng chống tội phạm, an toàn giao thông tại Giáo xứ Fatima Bình Triệu.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Công an với Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động với nội dung, hình thức đổi mới, đa dạng, phong phú, phù hợp với tình hình, đặc điểm của các cơ sở tôn giáo góp phần nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong đồng bào các tôn giáo.

Theo đó, trong tháng 5-2021, lực lượng Công an TP Thủ Đức phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc đã trao đổi, làm việc 48 cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố về việc tăng cường chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID-19. Thực hiện quyền, nghĩa vụ công dân tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, tổ chức cấp căn cước công dân, cấp phát tài liệu tuyên truyền phòng ngừa tội phạm, phòng cháy chữa cháy và an toàn giao thông để niêm yết nơi đồng bào tôn giáo và người dân dễ thấy, dễ đọc. Qua đó, nâng cao tinh thần cảnh giác tội phạm và chấp hành nghiêm các quy định, biện pháp an toàn giao thông, cháy nổ.

Hướng dẫn cấp, đổi căn cước công dân tại Chùa Quan Âm.

Đối với việc thực hiện Dự án cấp căn cước công dân gắn chip điện tử trên địa bàn TP Thủ Đức, Công an TP Thủ Đức đã triển khai lực lượng đến tận các cơ sở tôn giáo hướng dẫn thủ tục, thời gian và địa điểm cụ thể để Chức sắc, Chức việc, Tín đồ các tôn giáo thực hiện đúng quy định, tránh đi lại nhiều lần góp phần đảm bảo tiến độ cấp căn cước công dân gắn chip điện tử cho người dân theo đúng chỉ đạo của Bộ Công an.

Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong đồng bào các tôn giáo đã và đang tiếp tục xây dựng, duy trì, phát triển với nhiều nội dung, hình thức phong phú hơn trong thời gian tới, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động thiết thực của đồng bào các tôn giáo với sự nghiệp bảo vệ ANTT. Tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa mỗi cộng đồng tôn giáo, đoàn kết giữa các tôn giáo và đoàn kết giữa đồng bào tôn giáo với đồng bào không theo tôn giáo để cùng phấn đấu thực hiện mục tiêu xây dựng đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.


Tác giả bài viết: Phú Lữ - Hoa Lê

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp