16:49 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 865

Máy chủ tìm kiếm : 34

Khách viếng thăm : 831


Hôm nayHôm nay : 73266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3436739

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55590628

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Quảng Trị thành lập 3 chốt ở cửa ngõ để ngăn dịch COVID-19

Thứ hai - 06/04/2020 04:11


Theo đó, chốt thứ nhất tại điểm tiếp giáp giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị, chốt thứ hai tại điểm tiếp giáp giữa tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị trên Quốc lộ 1; chốt thứ ba tại điểm tiếp giáp giữa Quảng Bình và Quảng Trị trên đường Hồ Chí Minh.

Qua 2 ngày hoạt động, công tác này đã nhận được sự ủng hộ và hợp tác tích cực của người dân qua lại địa bàn. Bà Nguyễn Thị Chi (SN 1956), trú Vĩnh Chấp, Vĩnh Linh, Quảng Trị, có việc đi ra Quảng Bình nói: “Các tỉnh triển khai càng quyết liệt thì người dân càng tốt và mau hết dịch, sớm quay lại đời sống đi lại phát triển sản xuất như trước. Cái này không phiền mà mong các tỉnh khác cũng triển khai”.

Một điểm chốt ngăn dịch COVID-19 tại vùng biên giới Quảng Trị

Ông Thái Văn Tâm, trú TP. Đồng Hới, Quảng Bình, có việc đi vào địa bàn Quảng Trị cũng chia sẻ: “Bản thân tôi ở tỉnh khác đi qua địa bàn này, qua đây có chốt y tế kiểm tra nhiệt độ cơ thể, tôi rất đồng tình để chung tay phòng dịch COVID-19 này”.

Tỉnh Quảng Trị yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể và cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức việc khai báo y tế cho cán bộ, nhân viên, người lao động tại đơn vị mình. UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức việc khai báo y tế cho công dân trên địa bàn để theo dõi.

Ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc Sở y tế tỉnh Quảng Trị cho hay, “Chúng tôi xác định đây là công tác cho lâu dài, cho đến khi hết dịch. Vì vậy ngành y tế đã chuẩn bị mọi điều kiện và đã huy động mọi cán bộ từ tuyến xã và cả lực lượng ngoài ngành để tham gia giám sát dịch”.

Ngoài ra, tỉnh Quảng Trị cũng yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố thành lập các Tổ kiểm tra liên ngành thường xuyên đôn đốc, kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn và khai báo y tế bắt buộc, báo cáo về Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh trước 16h30 hàng ngày.

Tác giả bài viết: Thanh Bình

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp