20:46 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1520

Máy chủ tìm kiếm : 564

Khách viếng thăm : 956


Hôm nayHôm nay : 79573

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3538080

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55691969

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an tiếp nhận 1 tỷ đồng

Chủ nhật - 18/07/2021 20:44


Tại buổi làm việc, ông Bùi Huy Trường, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow, đại diện cho lãnh đạo công ty trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Eurowindow trao tặng cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an.

Ông Bùi Huy Trường cho biết trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên cả nước nói chung và các tỉnh phía Nam nói riêng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người dân và tình hình phát triển kinh tế - xã hội của TP Hồ Chí Minh cũng như cả nước, là doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh đóng trên địa bàn thành phố, Công ty Cổ phần Eurowindow thấu hiểu sự vất vả, gian khổ của các cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an cùng các bộ, ngành khác ở tuyến đầu chống dịch.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tiếp nhận tấm lòng của Công ty Cổ phần Eurowindow, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Lãnh đạo Bộ Công an bày tỏ sự cảm ơn Công ty Cổ phần Eurowindow.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cho biết trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn phức tạp ở nhiều địa phương phía Nam cũng như cả nước, hiện nay đang có chục ngàn CBCS Công an của Bộ Công an và Công an các tỉnh, thành trên cả nước đang ngày đêm đóng góp công sức vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhất là tại các tuyến đầu ở các tỉnh, thành có số ca nhiễm bệnh COVID-19 lớn như TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đồng Tháp…, lực lượng Công an các địa phương luôn có mặt túc trực ở các điểm chốt, trạm kiểm soát, kiểm dịch, các điểm cách ly, phong tỏa, các đầu mối giao thông quan trọng…

“Việc Công ty Cổ phần Eurowindow quan tâm và đóng góp vào Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an là rất có ý nghĩa thiết thực và chúng tôi sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý doanh nghiệp”, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng nhấn mạnh.


Tác giả bài viết: Phú Lữ

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp