21:45 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1245

Máy chủ tìm kiếm : 38

Khách viếng thăm : 1207


Hôm nayHôm nay : 161015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2970858

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55124747

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Quyết tâm cao nhất để hoàn thành mục tiêu 2 dự án

Thứ tư - 02/06/2021 20:06

Theo báo cáo tại cuộc họp, dưới sự chỉ đạo quyết liệt, sâu sát và toàn diện của lãnh đạo Bộ Công an thời gian qua, Công an các đơn vị, địa phương đã khẩn trương triển khai đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ xây dựng CSDLQGDC và thực hiện chiến dịch cấp CCCD đạt được kết quả quan trọng.

Tính đến ngày 1/6, lực lượng Công an cả nước đã thu nhận được 50 triệu hồ sơ cấp CCCD và trên 80% thông tin dữ liệu về dân cư đã được “làm sạch”. Theo đó, dự kiến đến ngày 20/6, trên 80 triệu người dân sẽ được cấp số định danh cá nhân.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc phát biểu tại buổi làm việc.

Từ kết quả tích cực đã đạt được, Trung tâm Dữ liệu Quốc gia về dân cư sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/7 và triển khai kết nối, chia sẻ dữ liệu với các cơ quan bộ, ngành đáp ứng được các tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật về kết nối dữ liệu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm cao của toàn thể lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ của 2 dự án. Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc nhấn mạnh, đây là những kết quả tích cực, đáng ghi nhận phản ánh sự quyết tâm cao của toàn lực lượng Công an, sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp ủy, chính quyền địa phương và sự ủng hộ mãnh mẽ của người dân.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc yêu cầu Công an các địa phương tiếp tục giữ quyết tâm cao nhất trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành mục tiêu của 2 dự án theo đúng tiến độ đề ra. Tiếp tục đẩy mạnh công tác làm “sạch” dữ liệu và thường xuyên, liên tục duy trì dữ liệu “đúng, đủ, sạch, sống”.

Đồng chí Thứ trưởng lưu ý lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương phải thường xuyên kiểm tra, rà soát tiến độ và chất lượng công việc của cán bộ, chiến sỹ; đồng thời thận trọng, kiểm tra chặt chẽ quy trình trong công tác làm “sạch” dữ liệu và tuân thủ các nguyên tắc, quy định về bảo mật, an toàn dữ liệu trong thực hiện nhiệm vụ của 2 dự án.


Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp