17:26 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3493

Máy chủ tìm kiếm : 88

Khách viếng thăm : 3405


Hôm nayHôm nay : 129903

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4431202

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51376700

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Sinh viên Học viện ANND đua tài trên lĩnh vực lý luận chính trị

Thứ năm - 21/05/2020 07:57


Hội thi là hoạt động thường niên được Học viện tổ chức nhằm tăng cường giáo dục chủ nghĩa Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho học viên trong Học viện ANND.

Đại tá Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện ANND biểu dương thành tích các em đã đạt được những kết quả trong đêm chung kết Hội thi

Đây cũng là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho học viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào quá trình học tập và rèn luyện của bản thân.

Cùng với đó, Hội thi cũng là hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đội thi tranh tài sôi nổi.

Tại đêm chung kết Hội thi, 5 đội thi đã tham gia tranh tài sôi nổi ở 3 phần thi: Đi tìm chân lý; Ánh sáng soi đường; Niềm tin tất thắng - Hùng biện.

Phần thi Hùng biện của các đội.

Những câu hỏi trí tuệ, sâu sắc và thiết thực đối với phong trào học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên đã được Ban Giám khảo đặt ra qua các màn thi chào hỏi, trả lời câu hỏi bắt buộc, trả lời nhanh theo câu hỏi trắc nghiệm và hùng biện theo chủ đề, xoay quanh những vấn đề cơ bản về phương pháp luận của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quá trình truyền bá chủ nghĩa Mác - Lênin vào Việt Nam của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, thân thế, sự nghiệp và cuộc đời hoạt động của một số nhà tư tưởng tiêu biểu và những kiến thức chung về lịch sử văn minh nhân loại. Dưới hội trường, sự cổ vũ nhiệt tình từ các đội cổ vũ đã làm cho hội thi vô cùng sinh động.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội thi Chuyên khoa 1, giải nhì cho Đội thi Chuyên khoa 4, Đội thi Chuyên khoa 2 đoạt giải ba cùng hai giải khuyến khích cho Đội thi Chuyên khoa 3 và Chuyên khoa 5.

Tác giả bài viết: N.Thắng - M.Ánh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp