18:28 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3605

Máy chủ tìm kiếm : 241

Khách viếng thăm : 3364


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4547174

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51492672

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Sôi nổi Đại hội khỏe “Vì An ninh tổ quốc”

Thứ hai - 06/07/2020 21:37

Ngày 6/7, tại TP Đà Lạt (Lâm Đông), Đại hội khỏe “Vì An ninh tổ quốc” lần thứ VIII, môn Chạy vũ trang - Việt dã và vòng Chung kết bóng đá nam 7 người do Bộ Công an tổ chức đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 87 đoàn, 667 VĐV, trong đó có 88 VĐV nữ.

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu khai mạc Đại hội

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an nhấn mạnh: Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, thể dục thể thao. Phong trào này đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống của đông đảo CBCS Công an các đơn vị, địa phương.

Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, đơn vị đăng cai phát biểu tại lễ khai mạc

Đại hội khỏe “Vì An ninh tổ quốc” được tổ chức 5 năm một lần, là sự kiện thể thao lớn của lực lượng CAND, có ý nghĩa quan trọng để đánh giá, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao và các hoạt động thể thao ứng dụng trong CAND, nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, đáp ứng nhu cầu văn hóa, tinh thần của CBCS, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao trọng trách.

Các đại biểu, đại diện các đoàn tham gia Đại hội khỏe "Vì An ninh tổ quốc"

Để các nội dung thi đấu của Đại hội khỏe “Vì An ninh tổ quốc” lần thứ VIII đạt được yêu cầu và mục đích đề ra, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đề nghị Công an các đơn vị, địa phương, Ban tổ chức và các bộ phận chức năng nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức thi đấu theo đúng kế hoạch; Trọng tài, VĐV, HLV và CBCS quán triệt tinh thần vô tư, khách quan, đoàn kết; Chấp hành nghiêm các quy định của ngành, Ban tổ chức; Cống hiến, thi đấu hết mình vì sự thành công chung của đại hội.

Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp

Sau lễ khai mạc và thực hiện các thủ tục theo quy định, vòng Chung kết bóng đá nam 7 người tiếp tục diễn ra với các trận đấu giữa Công an Lâm Đồng gặp Công an Hà Nội; Công an Thái Bình gặp Công an Bình Định; Công an Yên Bái gặp Cục Cảnh sát Hình sự...

Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, gay cấn, thể hiện được năng lực thực sự của các đội bóng mạnh, vượt qua vòng loại để vào thi đấu tại vòng Chung kết. Trên khán đài, hàng trăm khán giả cũng đã cổ vũ cuồng nhiệt, tiếp thêm sức mạnh cho các đội nỗ lực thi đấu.

Thời tiết Đà Lạt sáng nay có nắng, nhiệt độ khoảng hơn 20 độ C

Đại diện đội bóng đoàn chủ nhà Lâm Đồng cho biết, từ nhiều tháng qua, các cầu thủ đã tập trung luyện tập, chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng các điều kiện cần thiết về thể lực, kỹ thuật, chiến thuật...để tự tin bước vào thi đấu ở vòng Chung kết lần này.

Ở nội dung Chạy vũ trang - Việt dã có 81 đoàn tham dự với 382 VĐV (294 VĐV nam, 88 VĐV nữ). Có 8 nội dung thi đấu, gồm 4 nội dung thi đấu của nam, tranh giải cá nhân và đồng đội 2 nhóm tuổi (18-27 và trên 27); 4 nội dung thi đấu của nữ, tranh giải cá nhân và đồng đội 2 nhóm (18-27 và trên 27).

Một pha uy hiếp khung thành gay cấn...

Ở nội dung này, các VĐV sẽ tập trung thi đấu vào sáng 10/7, tại khu vực quanh bờ hồ Xuân Hương, TP Đà Lạt.

Đại hội khỏe “Vì An ninh tổ quốc” lần thứ VIII năm 2020 tại Lâm Đồng bế mạc vào ngày 12/7 tại Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Lâm Đồng, đường Yersin, TP Đà Lạt.

Tác giả bài viết: Khắc Lịch

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp