09:57 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1461

Máy chủ tìm kiếm : 23

Khách viếng thăm : 1438


Hôm nayHôm nay : 66969

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3342253

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55496142

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Sơn La diễn tập khu vực phòng thủ và phòng, chống khủng bố

Thứ ba - 13/07/2021 19:51

Với tình huống giả định lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp số đối tượng phản động, chống đối ở trong và ngoài nước với sự hậu thuẫn của các thế lực thù địch thực hiện khủng bố, phá hoại; sử dụng công nghệ cao tấn công vào hệ thống cơ sở dữ liệu để đánh cắp thông tin của khách hàng và rút tiền ra khỏi tài khoản; sử dụng Flycam do thám địa hình, địa vật khu vực ngân hàng H để chuẩn bị 3 bước tấn công; cử các đối tượng khủng bố bí mật tấn công mục tiêu ngân hàng H nhằm gây tiếng vang và phá huỷ toàn bộ cơ sở ngân hàng H, gây mất ổn định về ANCT, ANTT của tỉnh.

Đại biểu dự diễn tập tình huống thực binh A2.

Lực lượng Công an đã phong tỏa khu vực bị khủng bố, sơ tán nhân dân đảm bảo an toàn, huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đánh bắt và tiêu diệt bọn khủng bố, giải cứu con tin, xử lý bom mìn, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và hoàn thiện các bước trong tố tụng, phục vụ quá trình xử lý theo pháp luật.

Trong vòng 45 phút thực binh, các lực lượng phối hợp gồm hơn 350 CBCS tham gia và 27 xe ôtô chuyên dụng các loại đã thực hiện thành công buổi diễn tập, đúng với yêu cầu đề ra. Đây là cuộc diễn tập thực binh với quy mô lớn, số lượng người tham gia đông, các tình huống giả định và biện pháp xử lý, giải quyết mang tính liên hoàn, phù hợp với tình hình thực tế, trong đó lực lượng Công an làm nòng cốt.

Một số hình ảnh diễn tập tình huống thực binh A2.

Trước đó, Công an tỉnh cũng đã tham gia Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Sơn La năm 2021 được chia làm 3 giai đoạn: Chuyển lực lượng vũ trang tỉnh vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; thực hành tác chiến phòng thủ.

Qua diễn tập nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho các cấp, ngành; nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức tham gia vào công tác đảm bảo ANTT nói chung, phòng chống khủng bố nói riêng của cán bộ, nhân dân, chủ động ứng phó với âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch trong tình hình mới. Quá trình luyện tập và diễn tập, cũng là quá trình biểu dương lực lượng, răn đe, tấn công trấn áp các loại tội phạm; là dịp kiểm tra, đánh giá công tác sẵn sàng chiến đấu, từ đó phát hiện sơ hở, thiếu sót để khắc phục kịp thời...

Tác giả bài viết: Mạnh Tùng – Đinh Tùng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp