12:42 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2840

Máy chủ tìm kiếm : 170

Khách viếng thăm : 2670


Hôm nayHôm nay : 188015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4489314

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51434812

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

TP Đà Nẵng biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì ANTQ

Thứ năm - 28/05/2020 21:56

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an Đà Nẵng nhấn mạnh những đóng góp to lớn của lực lượng Công an TP trong công tác đảm bảo ANCT và TTATXH.

Bằng tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết, quả cảm, thậm chí có lúc phải đổ máu, lực lượng Công an TP đã bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, góp phần xây dựng thương hiệu “Thành phố 4 an”, “Thành phố đáng sống”; để lại những tình cảm và dấu ấn đậm nét về hình ảnh lực lượng Công an luôn tận tụy, hết lòng vì nhân dân phục vụ và là khắc tinh của các loại tội phạm.

Giám đốc Công an TP Đà Nẵng khen thưởng 36 tập thể tiêu biểu

Theo báo cáo tại hội nghị, trong 5 năm qua, Công an TP đã làm tốt công tác tham mưu Thành ủy, UBND TP chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương, chỉ thị của Đảng, Nhà nước về tăng cường đảm bảo ANCT-TTATXH. Bên cạnh công tác đảm bảo ANQG, an toàn cho các lễ hội, sự kiện chính trị quan trọng.

Trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm và TTXH, Công an Đà Nẵng đã thực hiện nhiều giải pháp, biện pháp đấu tranh phòng chống tội phạm, không để hình thành tội phạm có tổ chức lộng hành, gây án nghiêm trọng. Kết quả, toàn lực lượng đã điều tra làm rõ 1.905/2.145 vụ vi phạm trật tự xã hội (đạt tỉ lệ 88,8%), bắt xử lý 2.797 đối tượng. Trong đó, khám phá 100% các vụ án giết người và 98,46% các vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Phát hiện, bắt giữ 829 vụ, 1.232 đối tượng phạm tội về ma túy; khởi tố 52 vụ, 93 bị can vi phạm các quy định về quản lý kinh tế và chức vụ; xử lý hành chính 1.017 vụ, 1.042 đối tượng vi phạm các quy định về môi trường.

Đáng chú ý, lực lượng tuần tra 911 thuộc Công an TP sau gần 2 năm thành lập, đi vào hoạt động đã mang lại kết quả tích cực trong công tác phòng chống tội phạm đường phố với kết quả xử lý hơn 2.700 vụ với hơn 3200 đối tượng vi phạm ANTT, góp phần quan trọng trong phòng ngừa, trấn áp tội phạm, làm cho nhiều đối tượng hình sự không dám manh động. Từ đầu năm đến nay, khi dịch COVID-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp, lực lượng Công an địa phương đã đồng hành cùng ngành y tế và các lực lượng phối hợp, cùng chính quyền và nhân dân TP đẩy lùi dịch bệnh…

Qua công tác, chiến đấu giai đoạn 2015-2020, đã xuất hiện hàng trăm tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng, trở thành những nhân tố điển hình, được Chính phủ, Bộ Công an, chính quyền TP Đà Nẵng và nhân dân khen ngợi.

50 cá nhân có thành tích nổi bật cũng được tặng giấy khen

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên yêu cầu thời gian đến, từng CBCS lực lượng Công an TP tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ai quốc, tiếp tục thực hiện khẩu hiệu hành động “Đoàn kết, chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả’’, phấn đấu thi đua xây dựng CATP và từng đơn vị, địa phương thực sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, xung kích tin cậy của Đảng bộ và nhân dân TP.

Tại hội nghị, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã biểu dương, khen thưởng 36 tập thể và 36 cá nhân đã được về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.


Tác giả bài viết: Thân Lai

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp