09:55 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1321

Máy chủ tìm kiếm : 24

Khách viếng thăm : 1297


Hôm nayHôm nay : 65597

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3492803

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55646692

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Tập huấn công tác bình đẳng giới tại Bệnh viện 199

Chủ nhật - 13/10/2019 22:26

Dự lớp tập huấn có 150 đại biểu là lãnh đạo bệnh viện và các khoa, phòng; Ban chấp hành Hội Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Bệnh viện 199.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Văn Đăng, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Phó Giám đốc Bệnh viện 199 nhấn mạnh sự quan tâm của đơn vị đối với công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, vì sự an toàn của phụ nữ và trẻ em. Các chủ trương, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ; công tác gia đình và trẻ em đã được bệnh viện triển khai thực hiện một cách sâu rộng trong đơn vị.
Bác sĩ Mai Xuân Phương nói chuyện về bình đẳng giới với cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện 199

Lớp tập huấn lần này nhằm tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, các quy định của ngành liên quan đến bình đẳng giới; nâng cao các kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ làm công tác phụ nữ và bình đẳng giới, giúp cho công tác bình đẳng giới, vì tiến bộ phụ nữ tại Bệnh viện 199 được triển khai ngày càng hiệu quả hơn.

Trong thời gian dự lớp tập huấn, các đại biểu cũng được nghe Bác sĩ Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông giáo dục (Tổng cục Dân số, Bộ Y tế) nói chuyện chuyên đề, giúp nâng cao hiểu biết, nhận thức và hành động vì bình đẳng giới, về an toàn cho phụ nữ và trẻ em.



Tác giả bài viết: Thân Lai

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp