17:19 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3605

Máy chủ tìm kiếm : 89

Khách viếng thăm : 3516


Hôm nayHôm nay : 128686

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4429985

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51375483

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Tập trung đấu tranh với tội phạm, đảm bảo Tết bình yên

Thứ năm - 16/01/2020 09:34

Trao đổi với phóng viên CAND, Thượng tá Nguyễn Kim Long, Phó Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cho biết nhằm đảm bảo bình yên để người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020, sau khi Giám đốc Công an tỉnh phát động mở đợt cao điểm đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, Công an huyện Thăng Bình đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh.

Qua quá trình tập trung lượng đấu tranh với các loại tội phạm, Công an huyện Thăng Bình đã phát hiện, xử lý nhiều vụ vi phạm pháp luật, qua đó góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Mới đây, khoảng 0h30 ngày 5-1, Công an huyện Thăng Bình tiến hành kiểm tra quán karaoke Victory tại xã Bình Minh, phát hiện có 6 phòng đang hoạt động với 34 người; trong đó có 32/34 người dương tính với chất ma túy. Tổ công tác thu giữ tại hiện trường nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy dạng ketamin, ma túy kẹo và 10 xe máy.

Trước đó, Công an huyện Thăng Bình tiếp nhận tin báo của anh Phan Quang K. (SN 1985, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) về việc anh để xe môtô hiệu Wave RSX BKS 92H1-202.67 trước cửa nhà của mình thì bị kẻ gian lấy trộm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã phân công lực lượng, áp dụng các biện pháp xác minh và phát hiện đối tượng Trương Cư (SN 1994, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành làm việc.

Các đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Victory bị Công an huyện Thăng Bình phát hiện.

Qua đấu tranh, đối tượng thừa nhận hành vi trộm cắp chiếc xe máy của anh K. Công an huyện Thăng Bình đã thu hồi tài sản và đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trương Cư để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. Được biết, Cư là đối tượng hình sự nổi trên địa bàn, từng có 3 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo Thượng tá Nguyễn Kim Long, huyện Thăng Bình là địa phương có 21 xã, 1 thị trấn với dân số hơn 200.000 người; tình hình an ninh trật tự ở cơ sở có nhiều diễn biến phức tạp.

Thực hiện chủ trương đưa Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã, đến nay đã có 3 xã của huyện Thăng Bình được bố trí Công an chính quy với tổng số 9 đồng chí gồm Bình Minh, Bình Quý, Bình Trị.

Sau khi cán bộ Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã, tình hình an ninh trật tự tại 3 xã trên đã có chuyển biến rõ nét, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá rất cao.

Sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, 3 cán bộ Công an huyện Thăng Bình sẽ được điều động về đảm nhiệm các chức danh tại Công an xã Bình Nam. Đây là địa phương được chọn làm Đại hội Đảng bộ điểm trên địa bàn huyện Thăng Bình.

Đến cuối tháng 3-2020, toàn huyện Thăng Bình sẽ có 11 xã/ 21 xã được bố trí Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã.

Tác giả bài viết: Ngọc Thi

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp