22:29 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1430

Máy chủ tìm kiếm : 51

Khách viếng thăm : 1379


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3058857

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55212746

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Chủ nhật - 08/11/2020 20:10

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Nghệ An năm 2020, ngày 5/11/2020, đoàn công tác của Ban an toàn giao thông tỉnh Nghệ An do Thượng tá Lê Hồng Sơn, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Đoàn công tác thăm hỏi, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà tại 5 gia đình ở các xã Bình Sơn, Cẩm Sơn, Long Sơn, Lĩnh Sơn và Cao Sơn của huyện Anh Sơn. Đây là những hộ gia đình có nạn nhân các vụ tai nạn giao thông và có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn.

Chia sẻ, động viên với gia đình tại xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn.

Tại những nơi đến thăm, Đoàn công tác đã chia sẻ sâu sắc với nỗi đau mất mát của các gia đình và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, đau thương để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời vận động gia đình, người thân, cùng bà con trong thôn xóm nâng cao ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành luật an toàn giao thông để giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như những thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra. Đoàn cũng đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các gia đình vươn lên ổn định cuộc sống.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 5 phần quà cho các gia đình, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Được biết, trong đợt này, UBND tỉnh Nghệ An đã thành lập các đoàn công tác tiến hành tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình, nạn nhân bị tai nạn giao thông và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.

Đoàn Công tác đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tại xã Bình Sơn, huyện Anh Sơn.

Bên cạnh đó, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cảnh báo cho toàn thể xã hội về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ tai nạn giao thông… qua đó nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành luật an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông; nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Trọng Tuấn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp