23:10 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 753

Máy chủ tìm kiếm : 45

Khách viếng thăm : 708


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3393252

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55547141

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Thanh niên, phụ nữ Công an “giải cứu” hàng chục tấn nông sản

Thứ tư - 03/03/2021 20:25

Ngày 3/3, tại trụ sở Bộ Công an (80 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội), các cấp Hội phụ nữ Bộ Công an đã chung tay “giải cứu” hàng chục tấn rau, củ, quả, trứng gia cầm sạch, giúp người dân ở Hải Dương vượt qua khó khăn.

“Sau khi nhận được lời kêu gọi của Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an, các cấp Hội đã chung tay hành động, đoàn kết chia sẻ hỗ trợ người nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản. Hơn 21 tấn rau, củ, quả được vận chuyển trên 5 chiếc xe tải là: cải bắp, su hào, cà rốt, củ đậu, ổi. Ngoài ra, còn có hơn 73 nghìn quả trứng gà/vịt của bà con vùng dịch Hải Dương đã đến vụ thu hoạch nhưng không thể tiêu thụ như mọi năm, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19”, Trung tá Nguyễn Thị Quế, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an cho biết.

Hàng chục tấn nông sản, hàng chục nghìn quả trứng gia cầm đã được tập kết tại Hà Nội sáng 3/3 trước khi giao đến từng đơn vị.

Ngay sau khi xe tải vận chuyển hàng đến, lãnh đạo, CBCS các đơn vị đã nhanh chóng bắt tay vận chuyển nông sản khỏi xe và đưa vào khu vực tập kết. Do hàng hóa được vận chuyển từ vùng dịch nên tất cả nông sản cùng với tài xế lái xe đều được kiểm tra y tế, phun khử khuẩn, đảm bảo an toàn theo quy định trước khi đưa về Hà Nội. Nông sản được chia thành từng túi theo cân nặng 10kg và khay 30 quả trứng với mức giá theo quy định.

Lãnh đạo, CBCS một số đơn vị đã tham gia vận chuyển hàng hoá xuống nơi tập kết.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần giải phóng lượng lớn nông sản đang còn tồn đọng, giúp người dân có điều kiện chuẩn bị cho mùa vụ mới.

Cũng trong ngày 3/3, để chung tay chia sẻ khó khăn với bà con nông dân tỉnh Hải Dương, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Cục Viễn thông và Cơ yếu (Bộ Công an) đã phối hợp với các Hợp tác xã nông nghiệp, Hội chữ thập đỏ và các nhóm tình nguyện của tỉnh Hải Dương và huyện Chí Linh đã chủ động thu mua nông sản từ Hải Dương chuyển về Thủ đô tiêu thụ; đồng thời phát động toàn thể CBCS, các hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên trong Cục mua ủng hộ nhằm giúp người dân tỉnh Hải Dương vượt qua khó khăn. Chỉ trong buổi sáng nay, gần 5 tấn hàng gồm rau củ, quả và trứng gà đã nhanh chóng được các CBCS Cục Viễn thông và Cơ yếu mua hết.

Số nông sản được chuyển từ Hải Dương về điểm tập kết trước sân cơ quan nhanh chóng được CBCS trong Cục mua hết chỉ trong buổi sáng.

Theo đại diện Hội Phụ nữ Cục Viễn thông Cơ yếu, trong đợt “giải cứu” do Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Cục phát động lần này đã giúp bà con nông dân tỉnh Hải Dương tiêu thụ được 8.000 quả trứng gà, 600kg cà chua, 1.000 củ su hào, 700kg bắp cải, 500kg khoai lang, 400kg hành, tỏi khô và 200kg ngô, cà rốt…

Tác giả bài viết: Vũ Linh- Tâm Phạm

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp