18:08 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3604

Máy chủ tìm kiếm : 25

Khách viếng thăm : 3579


Hôm nayHôm nay : 218890

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2676283

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49621781

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Hưng Yên

Thứ năm - 26/11/2020 08:11


Tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên báo cáo, năm 2020, lực lượng Công an toàn tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp tập trung chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT. Các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố triển khai lực lượng, biện pháp, nắm chắc tình hình, nghiên cứu tham mưu, đề xuất xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến ANTT.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Đồng thời, chủ động triển khai lực lượng, biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội, bất mãn. Tổ chức mở các đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm; phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố thu hồi được nhiều vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; Công tác huấn luyện, diễn tập các phương án phòng chống khủng bố giải thoát con tin.

Tham mưu UBND tỉnh ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, xây dựng quy trình xử lý tình huống khủng bố xảy ra, chỉ đạo phòng Cảnh sát Cơ động đưa nội dung huấn luyện, diễn tập là một trong những nội dung trọng tâm và 100% CBCS phải tham gia huấn luyện, thực tập. Trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ do làm tốt công tác phòng ngừa nên tình hình cháy nổ trên địa bàn được kiềm chế. Công tác thi hành án hình sự, thi hành tạm giữ, tạm giam đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cùng với đó đã triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp nên tình hình ANTT trên địa bàn ổn định, phục vụ có hiệu quả công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội Đảng các cấp, được cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận và đánh giá cao. Hoàn thành việc bố trí 100% công an chính quy cho công an xã đảm bảo mỗi xã có ít nhất 5 cán bộ, chiến sỹ Công an chính quy.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng và đồng chí Trần Quốc Toản ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công an tỉnh Hưng Yên đã đạt được trong 11 tháng đầu năm 2020, đặc biệt là công tác đảm bảo ANTT Đại hội Đảng các cấp, đảm bảo tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XIX, đảm bảo an toàn khu cách ly trong thời gian phòng chống dịch COVID - 19, các vụ án được dư luận xã hội quan tâm đã được kịp thời điều tra làm rõ như giết người, tội phạm sử dụng công nghệ cao...

Đồng thời yêu cầu thời gian tới, Công an Hưng Yên tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, triển khai đồng bộ, quyết liệt, sáng tạo các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm. Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị trong đảm bảo ANTT ngay từ cơ sở, đặc biệt là phát huy vai trò của lực lượng Công an xã chính quy được tăng cường về cơ sở. Tiếp tục thực hiện tốt đề án xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Tập trung xây dựng và triển khai các phương án đảm bảo ANTT, dự báo, phân tích, đánh giá tình hình, trên cơ sở đó có biện pháp tham mưu, phối hợp và giải quyết kịp thời, không để phức tạp xảy ra; đảm bảo tốt ANTT, TTATGT, phòng chống cháy nổ, đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội nhất là thời điểm tết Nguyên đán và đảm bảo tuyệt đối Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp.

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp