05:23 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1453

Máy chủ tìm kiếm : 34

Khách viếng thăm : 1419


Hôm nayHôm nay : 60345

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3084956

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55238845

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện 199

Chủ nhật - 28/02/2021 20:06


Cùng dự có Đại tá Phạm Thị Lan Anh - Cục trưởng Cục Y tế, đại diện lãnh đạo Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, Cục CSGT (Bộ Công an), Công an TP Đà Nẵng, Bệnh viện C cùng cán bộ làm công tác y tế trong lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá, tiến sĩ Quách Hữu Trung, Giám đốc Bệnh viện 199 cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an đã quan tâm, tạo mọi điều kiện để bệnh viện thực hiện tốt nhiệm vụ.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện 199
Với sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết, quyết tâm, khi dịch COVID-19 xuất hiện tại Đà Nẵng, đơn vị thống nhất ý kiến của Sở Y tế thành phố Đà Nẵng, chủ động đề xuất với Cục Y tế Bộ Công an để trở thành một trong những cơ sở y tế thực hiện công tác cách ly, thu dung điều trị các trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 trong làn sóng thứ nhất.

Và trong làn sóng thứ 2 của dịch bệnh, bệnh viện trở thành đơn vị hỗ trợ giảm tải cho các bệnh viện bị phong tỏa trên địa bàn Đà Nẵng góp phần cùng y tế Đà Nẵng kịp thời khống chế được dịch bệnh COVID-19, không để dịch lan rộng trong cộng đồng. Đồng thời, bệnh viện đã linh hoạt chuyển đổi hoạt động phù hợp với điều kiện “trạng thái bình thường mới” để tiếp tục triển khai các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao năm 2020, đảm bảo đều đạt tiến độ đề ra.

Với kết quả đạt được, mới đây bệnh viện đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về thành tích trong công tác phòng chống dịch COVID 19.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chia sẻ tình cảm và đặt niềm tin vào đội ngũ những người thầy thuốc trong CAND.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã chúc mừng đội ngũ những người làm công tác y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam trong và ngoài Bệnh viện 199.

Đồng chí Thứ trưởng ân cần thăm hỏi, ghi nhận những tâm tư nguyện vọng của CBCS Bệnh viện 199 cũng như CBCS đang làm công tác y tế trong lực lượng CAND tại Đà Nẵng, Quảng Nam và biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của Bệnh viện 199 trong công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch COVID-19.

Cục trưởng Cục Y tế CAND Phạm Thị Lan Anh cũng đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện 199 thời gian qua

Đồng chí Thứ trưởng nhìn nhận năm 2020, Bệnh viện 199 đã có sự trưởng thành về nhiều mặt. Đội ngũ cán bộ được bổ sung, bổ nhiệm, được ghi nhận đánh giá tốt; trang thiết bị được đầu tư nhiều hơn, cơ sở vật chất được mở rộng hơn. Đó là thành quả từ công sức, trí tuệ, đóng góp của từng CBCS của đơn vị, tạo đà hết sức quan trọng để đơn vị tăng tốc và phát triển trong năm 2021.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhắc lại việc Bộ Công an đã có đề án nâng cao năng lực y tế CAND từ năm 2020-2030 và ngày 23/2 vừa qua đã có quyết định chủ trương giao Cục Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị của Bộ xây dựng cụ thể hơn nữa đề án này về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, về trang thiết bị cho toàn ngành, trong đó có 4 bệnh viện hạng nhất, gồm Bệnh viện 199. Đây là mục tiêu hết sức quan trọng mà ngành y tế CAND phải nỗ lực hướng tới.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị Bệnh viện 199 phải có sự chuyên biệt trong công tác điều trị, chú trọng xây dựng thương hiệu và phải lấy mức độ hài lòng của người bệnh để đánh giá kết quả nỗ lực phấn đấu một cách chính xác. Từng CBCS ngành y tế phải nêu cao y đức, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, coi đây là tiêu chuẩn quan trọng nhất của người cán bộ y tế Công an.

Không riêng Bệnh viện 199 mà của tất cả các bệnh viện hạng nhất của Bộ Công an, là phải quan tâm đến tuyến y tế cơ sở, các trạm xá Công an; tăng cường hơn nữa sự hợp tác với các bệnh viện trong khu vực và trong nước, thậm chí là các bệnh viện ở nước ngoài. Bộ đã có chủ trương cho phối hợp để nâng cao chất lượng chuyên môn, chủ trương đã có, vấn đề là thực hiện thế nào để đạt được hiệu quả.

Tác giả bài viết: Thân Lai

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp