16:03 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2251

Máy chủ tìm kiếm : 235

Khách viếng thăm : 2016


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4517286

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51462784

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Thưởng ban chuyên án vụ bắt ma túy, thu giữ hơn 2.500 viên ma túy tổng hợp

Thứ tư - 30/12/2020 20:01

Đồng chí Trần Phong - Bí thư Thành ủy và đồng chí Hoàng Ngọc Đan - Chủ tịch UBND TP Đồng Hới đã tặng hoa chúc mừng và trao thưởng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Đồng chí Bí thư Thành ủy ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố trong thời gian qua, đặc biệt là trong thời gian ngắn sau khi phát động lễ ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đã đấu tranh thành công 2 chuyên án triệt phá nhiều vụ án khác, đặc biệt là chuyên án đấu tranh với đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng tại nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke trên địa bàn, bắt giữ đối tượng và tang vật.

Đồng chí mong muốn, thời gian từ nay đến Tết không còn nhiều, vì vậy Công an thành phố cần phát huy thành tích đạt được, lập thêm nhiều chiến công thành tích hơn nữa, nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, để người dân có một cái tết cổ truyền yên bình và hạnh phúc.

Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh tặng hoa chúc mừng và trao thưởng nóng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Tiếp đó, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã tặng hoa chúc mừng và thưởng cho Ban chuyên án Công an TP Đồng Hới số tiền 10 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo Công an thành phố cần quyết liệt hơn nữa trong thời gian tới.

Trước đó, lực lượng Cảnh sát điều tra tộ phạm về ma túy, Công an TP Đồng Hới phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt quả tang Cao Quang Trung có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi tạm trú của đối tượng Cao Quang Trung thu giữ hơn 2.500 viên ma túy tổng hợp, 50 triệu đồng và nhiều tài liệu có liên quan khác.

Bước đầu, đối tượng Cao Quang Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận, y là người chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng tại các khách sạn, karaoke, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Đồng Hới, gây nhức nhối trong dư luận trong thời gian qua.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra,làm rõ.

Tác giả bài viết: Ngô Quang Văn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp