20:12 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1196

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 1166


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3050553

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55204442

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Tiếp sức cùng tuyến đầu phòng, chống dịch

Thứ ba - 13/07/2021 20:04


Kết quả, Phòng Hậu cần đã nhận được tấm lòng hảo tâm của cá nhân, tổ chức tự nguyện ủng hộ 5,8 tấn gạo (trị giá 92,8 triệu đồng) và 10 cây dù (trị giá 14 triệu đồng) phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát thuộc địa bàn xã Cù Bị, huyện Châu Đức.

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các lực lượng đang ngày đêm bám chốt phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, trong hai ngày qua Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần đã đến thăm, tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại địa bàn huyện Châu Đức và huyện Xuyên Mộc.

Tại các điểm đến, các hội viên Hội Phụ nữ Phòng hậu cần đã thăm hỏi sức khỏe cán bộ chiến sĩ Công an, Quân sự, Y tế và các lực lượng phối hợp đang ngày đêm bám chốt kiểm soát người và phương tiện từ các địa phương vào địa bàn tỉnh; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng các lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch ở tuyến đầu sẽ vượt qua khó khăn, vất vả để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần đã trao tặng lực lượng các chốt kiểm soát các trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm và một số phương tiện phục vụ công tác chống dịch với tổng kinh phí 15 triệu đồng từ nguồn kinh phí của hội viên Hội Phụ nữ Phòng hậu cần đóng góp và sự tài trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Vũng Tàu, Công ty Kiểm toán Vũng Tàu.

Tác giả bài viết: Hồng Giang – Phú Lữ

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp