03:01 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1278

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 1248


Hôm nayHôm nay : 46899

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2988178

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55142067

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Tổ chức thành công Hội thi thể thao nghiệp vụ CC&CNCH vòng loại khu vực I

Thứ ba - 07/07/2020 22:42

Tham dự Hội thi gồm Công an 7 tỉnh trong khu vực gồm Cao Bằng, Sơn La, Lạng Sơn, Lào Cai, Điện Biên, Lai Châu và Hà Giang. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ VIII năm 2020 của Bộ Công an được Công an tỉnh Hà Giang đăng cai tổ chức.

Tại quảng trường 26-3 của thành phố Hà Giang, 7 đội tuyển đến từ các tỉnh trong khu vực đã tham gia thi đấu với 3 nội dung gồm chạy 100 m vượt chướng ngại vật cứu nạn, cứu hộ; chạy tiếp sức 4 x 100 m cứu người và chữa cháy; đội hình máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm.

Đây là những nội dung được mô phỏng từ các kỹ năng chữa cháy, cứu hộ chuyên nghiệp, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ tham gia phải có thể lực tốt, thuần thục các động tác chuyên môn.

Để đạt thành tích cao trong Hội thi, các Đội tuyển đã phải tập luyện rất tích cực, đề ra quyết tâm cao, khắc phục khó khăn để luyện tập và thi đấu. Nhìn chung, các đội tham gia nắm vững nguyên tắc hoạt động và sử dụng thành thạo trang thiết bị, phương tiện, cũng như phối hợp triển khai đội hình chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đảm bảo nhanh chóng, chính xác.

Để hội thi diễn ra thành công và chu đáo, Công an tỉnh Hà Giang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp làm nhiệm vụ như phân luồng giao thông, làm công tác đảm bảo ANTT để giúp Ban tổ chức triển khai các công việc cần thiết, trang trí khánh tiết, chuẩn bị thao trường, lắp đặt các thiết bị để hội thi diễn ra an toàn và hiệu quả, được Ban tổ chức đánh giá cao.

Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội đạt thành tích cao.

Sau một thời gian thi đấu tích cực và khẩn trương, kịch tính, Hội thi đã diễn ra thành công, đúng nội dung, chương trình đề ra, đảm bảo an toàn về con người và các phương tiện, thiết bị tham gia thi đấu.

Kết quả, Đội tuyển Công an tỉnh Lạng Sơn đạt giải Nhất, Công an tỉnh Lào Cai đạt giải Nhì và đội chủ nhà Công an tỉnh Hà Giang đạt giải Ba. Đây cũng là 3 đội xuất sắc của khu vực vượt qua vòng loại và tham gia dự Hội thi chung kết thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ toàn quốc dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7/2020 tại thành phố Đã Nẵng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lân

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp