17:30 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1044

Máy chủ tìm kiếm : 41

Khách viếng thăm : 1003


Hôm nayHôm nay : 176799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2699770

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54853659

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Trao quà động viên, khích lệ những chiến sĩ CAND trên mặt trận phòng chống dịch

Thứ tư - 25/03/2020 21:45

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng chống dịch COVID-19 Bộ Công an tiếp đoàn và tiếp nhận ủng hộ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại chuyến thăm, trao quà, đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khẳng định, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, cả hệ thống chính trị đang chung tay vào cuộc với tinh thần “Chống dịch như chống giặc, trong đó lực lượng CAND là một trong những lực lượng xung phong nơi tuyến đầu phòng chống dịch. Thời gian qua, Công an các lực lượng đã không quản ngại vất vả, hy sinh, chấp nhận rủi ro trong khi làm nhiệm vụ..., những đóng góp của lực lượng Công an đã góp phần cùng cả nước tạo nên những thành công bước đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của nước ta.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang phát biểu tại buổi lễ.

Số tiền ủng hộ hôm nay tuy chưa phải là lớn nhưng đó thể hiện tình cảm, lời cảm ơn sâu sắc nhất mà các đoàn viên công đoàn, người lao động và tổ chức Công đoàn trong cả nước gửi tới các CBCS CAND, với mong muốn chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp to lớn trong công tác đảm bảo ANTT và công tác phòng chống dịch trong thời gian tới…” - Đồng chí Nguyễn Đình Khang bày tỏ.

Trao đổi thông tin về công tác phòng chống dịch COVID-19 của lực lượng CAND trong giai đoạn hiện nay, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cho biết, với tính chất công việc nhiệm vụ của lực lượng Công an xác định là tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, trong đó, lực lượng Quản lý Xuất nhập cảnh, hàng ngày trực tiếp làm việc, giao tiếp với những khách nhập cảnh, luôn là đối tượng nguy cơ như lây nhiễm cao.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn, đồng chí Nguyễn Đình Khang chứng kiến lễ tiếp nhận quà do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng.

Còn Công an các địa bàn cũng đang rất vất vả trong quản lý địa bàn, quản lý cư trú. Đặc biệt, thời điểm này, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “Vào từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, lực lượng Công an trong toàn quốc đang thực hiện tổng kiểm tra, rà soát và thống kê chính xác, đầy đủ số lượng người nhập cảnh vào địa bàn, những người nghi nhiễm có tiếp xúc với những người có nguy cơ cao để thống kê, quản lý và tổ chức thực hiện cách ly, bảo đảm hạn chế thấp nhất tình trạng lây lan dịch tại cộng đồng…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn khẳng định, món quà không chỉ mang ý nghĩa về giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự cổ vũ, động viên to lớn đối với lực lượng CAND, nhất là đối với những CBCS đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu với dịch COVID-19.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chân thành cảm ơn tình cảm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đoàn viên công đoàn, tổ chức công đoàn và người lao động trong cả nước, đồng chí Thứ trưởng khẳng định những tình cảm đó chính là niềm vui, là khích lệ rất lớn giúp lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: Tâm Phạm

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp