13:39 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3402

Máy chủ tìm kiếm : 194

Khách viếng thăm : 3208


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4499021

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51444519

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Trao thưởng Công an tỉnh Đắk Nông vì khám phá nhanh vụ lừa đảo

Thứ hai - 26/10/2020 21:00


Tại buổi trao thưởng, Đại tá Hồ Văn Mười – Giám đốc Công an tỉnh và đại diện Tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt về quá trình tiếp nhận tin báo và kết quả điều tra khám phá nhanh vụ án, bắt giữ đối tượng, thu giữ toàn bộ số tiền đối tượng đã chiếm đoạt của nạn nhân.

Toàn cảnh buổi trao thưởng.

Theo đó, sau khi tiếp nhận tin báo của bị hại, xác định tính chất phức tạp của vụ án và sự quan tâm của dư luận, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Nông nhanh chóng, khẩn trương phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an một số tỉnh có liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ với quyết tâm làm rõ vụ việc trong thời gian ngắn nhất.

Dưới sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông, sự phối hợp đồng bộ của các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế cùng với tinh thần mưu trí, sáng tạo, quyết tâm cao của các trinh sát, điều tra viên, đến sáng ngày 24/10/2020, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 1997), trú tại xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam; thu giữ 9 điện thoại di động, 6 sim điện thoại, 6 thẻ ngân hàng, 1 máy tính, hơn 60 triệu đồng tiền mặt, gần 40 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của Phúc...

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Phúc để điều tra, làm rõ về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Xuân Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận, chúc mừng, biểu dương thành tích, chiến công đặc biệt xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông trong việc khám phá nhanh vụ án sử dụng công nghệ cao để chiếm đoạt tài sản.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là vụ án nhận được sự quan tâm đặc biệt của dự luận cả nước, đối tượng thực hiện hành vi phạm tội sử dụng công nghệ cao với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi nhưng trong thời gian rất ngắn, Công an Đắk Nông đã phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an một số địa phương khám phá nhanh vụ án, bắt giữ đối tượng bảo đảm an toàn, thu giữ toàn bộ số tiền đối tượng chiếm đoạt cùng nhiều tang vật liên quan, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.

Đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông nhanh chóng làm rõ vụ án, bắt giữ đối tượng đưa ra xử lý nghiêm trước pháp luật, đem lại sự bình yên cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh – Bá Hiển

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp