19:29 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3103

Máy chủ tìm kiếm : 39

Khách viếng thăm : 3064


Hôm nayHôm nay : 188335

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4680815

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51626313

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Trao tiền và 1.000 khẩu trang đến Công an TP Hà Nội

Thứ bảy - 21/03/2020 17:19


Đây là chuỗi chương trình của Đoàn thanh niên Văn phòng Bộ Công an tiếp nối phong trào “Đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ Công an nơi tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19”.

Trước đó, ngày 18/3, Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức Lễ phát động phong trào, qua đó đã quyên góp số tiền ủng hộ 50 triệu đồng và 1.000 khẩu trang.

Thượng úy Trần Đăng Biên, Bí thư Đoàn thanh niên Văn phòng Bộ Công an trao tiền và khẩu trang tặng CBCS Công an TP Hà Nội.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Chánh Văn phòng, Phó trưởng Ban chỉ đạo của Bộ Công an về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nhấn mạnh, nhiều trường hợp cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đã hi sinh hạnh phúc của bản thân và gia đình để ngày đêm tích cực cùng với lực lượng Quân đội, Y tế các cấp thực hiện tốt công tác giám sát, phát hiện, cách ly đối với người có nguy cơ nhiễm bệnh; CBCS cũng phải đối mặt với nguy cơ nhiễm bệnh cao nhưng vẫn bền bỉ, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Từ đó đã giảm thiểu tối đa sự lây lan, tác hại do dịch bệnh gây ra.

Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên nêu rõ, với truyền thồng đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc và tinh thần đồng chí, đồng đội của lực lượng CAND. Thời gian qua, nhiều Công an đơn vị, địa phương và cá nhân CBCS, trong đó có Đoàn viên thanh niên Văn phòng Bộ Công an đã tự nguyện vận động, ủng hộ, nguồn kinh phí và quà tặng để hỗ trợ cho các đơn vị, địa phương, CBCS đang ở nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đây là hành động, nghĩa cử hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của CBCS, đoàn viên thanh niên Công an đối với công tác phòng, chống dịch bệnh của Bộ Công an nói chung và đối với đồng chí, đồng đội nơi tuyến đầu nói riêng.

Tiếp đó, đại diện các CBCS công tác tại Bộ Công an cũng đã trao 35 tặng triệu đồng và 2.500.000 khẩu trang cho CBCS Công an TP Hà Nội.

Trong chuỗi chương trình nêu trên, Đoàn thanh niên Văn phòng Bộ Công an sẽ chuyển số tiền 25 triệu đồng quyên góp gửi Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Ninh để mua đồ dùng bảo hộ, các nhu yếu phẩm và chuyển đến CBCS Công an đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch tại Vân Đồn, Móng Cái và một số khu vực cách ly trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp