12:16 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1315

Máy chủ tìm kiếm : 92

Khách viếng thăm : 1223


Hôm nayHôm nay : 158863

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2939127

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55093016

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Treo bích chương lời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đại tướng Tô Lâm

Thứ năm - 15/07/2021 20:18


Với nội dung 2 bức Bích chương đó là: “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất” (trích lời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng) và “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an” (trích lời của Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an), mỗi bích chương đều có 9 từ, trùng hợp ngẫu nhiên và cân đối, được in ấn, chế tác và treo trang trọng hai bên bích chương “Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân” tại các hội trường, phòng họp, nơi tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính… của các đơn vị Công an từ tỉnh đến cấp xã.

Phòng Công tác đảng và công tác chính trị tổ chức sinh hoạt chuyên đề quán triệt nội dung, ý nghĩa 2 lời căn dặn.

Đây là chủ trương, ý tưởng mới của Công an tỉnh Hà Giang, đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực trong bối cảnh Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và các địa phương đang đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và xây dựng Công an xã chính quy, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII và cụ thể hóa thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ” trong giai đoạn mới.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị của từng đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Giang; bồi đắp thêm niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân và trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Các đơn vị trong Công an tỉnh, Công an các huyện, thành phố triển khai treo 2 bích chương lời căn dặn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đồng chí Đại tướng Tô Lâm , Bộ trưởng Bộ Công an.

Đây cũng là phương pháp giáo dục trực quan thiết thực, nhằm định hướng tư tưởng, hành động cho mỗi cán bộ, chiến sĩ để mỗi cán bộ, chiến sĩ luôn nhìn thấy và liên hệ tự soi, tự sửa, nghiêm khắc với bản thân, từ đó có những việc làm, hành động thiết thực, cụ thể trong công tác và sinh hoạt hằng ngày để thực hiện tốt 2 lời căn dặn, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Diệu Loan

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp