07:58 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4030

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 4012


Hôm nayHôm nay : 228252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2685645

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49631143

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Trường Cao đẳng ANND I (cơ sở phía Nam) khai giảng năm học mới

Thứ hai - 23/11/2020 20:45

Đại tá Trần Văn Tuấn, Hiệu trưởng trường Cao đẳng ANND I dẫn lời khai mạc cho biết, năm học 2019-2020, các học viện, trường Cao đẳng ANND I, đặc biệt là địa điểm đào tạo thứ 2 của nhà trường đã chịu tác động không nhỏ tới việc triển khai Quyết định 106 của Thủ tướng chính phủ và Kế hoạch 12 của Bộ công an về sắp xếp tổ chức lại cơ sở đào tạo thuộc Bộ công an.

Bên cạnh đó, công tác giáo dục đào tạo chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ công an nhất là nhờ sự đoàn kết thống nhất của tập thể lãnh đạo và CBCS trường Cao đẳng ANND I đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới đánh trống khai giảng năm học mới 2020-2021

Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên, học viên nhà trường chào mừng Thứ trưởng Lê Tấn Tới dự lễ khai giảng

Đại tá Trần Văn Tuấn-Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng.

Thứ trưởng chụp hình lưu niệm với các đại biểu dự lễ.

Theo đó, Nhà trường đã tổ chức chiêu sinh nhập học và giảng dạy cho 949 học viên, mở các lớp bồi dưỡng với
1. 874 học viên. Tổng số giờ giảng dạy đạt 42 .138 giờ qui chuẩn.

Nhà trường tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu mà ngành giáo dục đặt ra đó là đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo theo Nghị quyết số 17 của Đảng ủy Công an Trung ương và Chỉ thị số 13 của Bộ trưởng Bộ Công an. Trong đó đã phát triển mạnh mẽ công tác nghiên cứu khoa học với nhiều hình thức nghiên cứu phong phú.

Các giáo viên, giảng viên tiêu biểu của trường Cao đẳng ANND I được nhận Bằng khen về thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thầy trò Nhà trường.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới phát biểu tại lễ khai giảng trường Cao đẳng ANND I.

Trong năm học qua có 02 đồng chí nhận bằng Tiến sĩ, 12 Thạc sĩ và trên 80 lượt giảng viên đi huấn luyện và nghiên cứu thực tế; 44 lượt giảng viên thực hiện bài dạy giỏi cấp trường; 04 giảng viên đạt danh hiệu Giảng viên dạy giỏi cấp trường và 04 giảng viên đạt Giảng viên dạy giỏi cấp Bộ. Đặc biệt có một đồng chí được tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2020.

Công tác đào tạo quốc tế tiếp tục đạt hiệu quả cao. Đã tổ chức đào tạo và bồi dưỡng cho 215 học viên Campuchia, được Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia ghi nhận và đánh giá cao, góp phần duy trì củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Campuchia.

Với những thành tích đã đạt được trong năm học qua, nhà trường vinh dự được Bộ Công an và UBND tỉnh Đồng Nai tặng cờ thi đua xuất sắc. Có 02 đơn vị cấp cơ sở được Bộ Công an tặng cờ thi đua; 05 đồng chí được công nhận Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng; 55 đồng chí được danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 54 đồng chí công nhận Điển hình tiên tiến; 12 tập thể, 54 cá nhân được công nhận Điển hình tiên tiến cấp trường; 64 đồng chí nhận được Huân chương do Bộ nội vụ Vương quốc Campuchia trao tặng; 21 bằng khen, 298 giấy khen và nhiều danh hiệu phần thưởng cao quý khác.

Thay mặt cho Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã gửi đến toàn thể Ban Giám hiệu nhà trường, các giáo viên, CBCNV và học viên những lời chúc tốt đẹp nhất.

Thứ trưởng nhận định, những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm học qua cho thấy, tập thể giáo viên nhân viên, học viên trường Cao đẳng ANND I đã quán triệt sâu sắc, tổ chức thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên, đặc biệt là Chỉ thị số 08 của Bộ trưởng về nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019-2010. Đã quán triệt sâu sắc phương châm hành động chung của Bộ đề ra, đó là “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”.

Trong năm học mới 2020-2021, đáp ứng tình hình mới với nhiều thử thách, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm mà Ban Giám hiệu, tập thể giáo viên, giảng viên và CBCNV nhà trường cần thực hiện, nhằm củng cố phát huy những thành quả đã đạt được và tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu trọng tâm trong công tác giáo dục đào tạo mà được Bộ Công an giao phó.


Tác giả bài viết: Huyền Nga

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp