09:08 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3698

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 3663


Hôm nayHôm nay : 195072

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4687552

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51633050

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Tuổi trẻ Học viện Chính trị CAND phát huy tinh thần xung kích, tiên phong

Chủ nhật - 28/03/2021 23:19


Tham dự buổi lễ có đồng chí Trung tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện; các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc, đại diện cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện, đại diện Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ, Hội Phụ nữ, Công đoàn.

Trung tướng Trần Vi Dân đã gửi lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Ban Thường vụ và tuổi trẻ Học viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Trần Vi Dân khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ, thanh niên CAND Việt Nam nói riêng với những đóng góp to lớn trong các giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kế thừa truyền thống vẻ vang đó, tuổi trẻ, thanh niên Học viện Chính trị CAND trong suốt 7 năm qua đã và đang là lực lượng xung kích, tiên phong trên các mặt trận, góp phần rất lớn thực hiện nhiệm vụ chính trị của Học viện.

Buổi lễ cũng đã tôn vinh các cá nhân, tập thể có những đóng góp to lớn cho công tác đoàn và phong trào thanh niên Học viện trong suốt chặng đường 7 năm qua.

Tại buổi lễ Trung tướng Trần Vi Dân đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 11 đồng chí. Trao tặng giấy khen cho 7 cán bộ và 20 chiến sĩ mới thuộc khoá huấn luyện K01 vì có thành tích trong công tác di chuyển Học viện đến trụ sở mới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Cũng trong dịp này, Giám đốc Học viện tặng giấy khen cho tập thể Đoàn Thanh niên Học viện Chính trị CAND và 5 cá nhân tiêu biểu. Đoàn Thanh niên Học viện cũng đã tặng giấy khen cho 02 Câu lạc bộ Truyền thông, Thiện nguyện Sao tháng Tám và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tác giả bài viết: NT

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp