16:29 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3543

Máy chủ tìm kiếm : 120

Khách viếng thăm : 3423


Hôm nayHôm nay : 159626

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4652106

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51597604

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Tuyên truyền luật giao thông cho hơn 800 học sinh, giáo viên

Thứ ba - 15/09/2020 09:58

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sỹ CSGT đã giới thiệu một số kiến thức cơ bản về luật an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông cho các em họ sinh. Một số nội dung tuyên truyền đáng chú ý như nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp; cách tham gia giao thông an toàn;…

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sỹ CSGT đã trao phát 150 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và trao tặng 20 suất quà cho các em tham gia trả lời tốt những câu hỏi tình huống khi tham gia giao thông do các tuyên truyền viên đưa ra.

Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình tuyên truyền luật giao thông cho học sinh, giáo viên trường THCS Lý Tự Trọng thành phố Hòa Bình.

Đây được coi là buổi sinh hoạt ngoại khóa giúp cho tập thể giáo viên, học sinh nhà trường nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học; qua đó mỗi em học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông tại trường học không chỉ nhằm thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biển, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, đồng thời còn góp phần xây dựng hình ảnh chiến sỹ CSGT thân thiện, đẹp trong lòng nhân dân.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hùng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp