17:51 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1589

Máy chủ tìm kiếm : 79

Khách viếng thăm : 1510


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3373669

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55527558

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Vai trò của CAND trong bảo vệ sự lãnh đạo của Đảng, nền tảng tư tưởng Đảng

Thứ năm - 29/10/2020 21:18


Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí PGS.TS Nguyễn Văn Thạo, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương; PGS.TS Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; PGS.TS Vũ Trọng Lâm, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản cùng đông đảo các nhà khoa học, chuyên gia, nhà nghiên cứu thực tiễn, các tướng lĩnh trong và ngoài lực lượng CAND.

Trung tướng, PGS.TS Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND chủ trì buổi Tọa đàm.

Đông đảo các nhà khoa học, tướng lĩnh trong và ngoài lực lượng CAND tham dự buổi Tọa đàm

Tại cuộc Tọa đàm, các đại biểu đã tập trung thảo luận các vấn đề lý luận về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và xã hội, nền tảng tư tưởng của Đảng; Thực tiễn Đảng lãnh đạo Nhà nước và xã hội. Đặc biệt là vai trò của CAND trong bảo vệ sự lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và xã hội; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch với những vấn đề mới, cấp bách đặt ra đối với CAND hiện nay.

Các ý kiến thống nhất cho rằng, lực lượng CAND đã tham gia bảo vệ Đảng, Nhà nước, chế độ và nền tảng tư tưởng của Đảng xuyên suốt ngay từ những ngày đầu thành lập nước cho đến hiện nay. Đồng thời, các ý kiến cũng đặt ra một số yêu cầu đối với lực lượng CAND-lực lượng nòng cốt trong bảo vệ sự lãnh đạo của Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng- hoàn thành tốt nhiệm vụ, sứ mạng của mình trong tình hình mới.

Trung tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND phát biểu tại buổi Tọa đàm

Phát biểu kết luận tại buổi Tọa đàm, Trung tướng Trần Vi Dân, Giám đốc Học viện Chính trị CAND trân trọng cảm ơn các chuyên gia, nhà khoa học đã đóng góp những ý kiến trách nhiệm tâm huyết. Đồng thời khẳng định, các ý kiến đóng góp của các đại biểu sẽ là những luận cứ khoa học quan trọng góp phần xây dựng cơ sở lý luận vững chắc, cũng như các giải pháp khoa học trong việc bảo vệ sự lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thủ địch trong tình hình mới.

Ban Tổ chức với các đại biểu tham dự buổi Tọa đàm

Tác giả bài viết: Huyền Thanh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp