13:25 EDT Thứ ba, 16/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1174

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 1144


Hôm nayHôm nay : 176799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2687153

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54841042

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Xả súng trong nhà thờ, nghi phạm bị bắn chết tại chỗ

Thứ hai - 30/12/2019 22:10

Vụ việc xảy ra tại nhà thờ West Freeway ở thị trấn White Settlement, thuộc vùng ngoại ô hạt Tarrant, bang Texas, Mỹ vào sáng ngày Chủ nhật 29-12.

Theo Cảnh sát trưởng J.P. Bevering, nghi phạm tiến vào thánh đường ở nhà thờ West Freeway, bình thản ngồi xuống ghế rồi bất ngờ rút súng bắn chết 2 giáo dân trước khi bị 2 thành viên của đội an ninh bảo vệ nhà thờ bắn hạ. "Có một đội an ninh bên trong nhà thờ và họ đã loại bỏ được mối đe dọa" – ông Bevering nói.

Các tín đồ đang làm lễ tại nhà thờ West Freeway.

Còn theo đặc vụ FBI phụ trách khu vực Dallas-Fort Worth, Matthew DeSarno, thì nghi phạm đã bị bắt nhiều lần ở các thành phố khác nhau. Tuy nghi phạm không nằm trong bất kỳ "danh sách theo dõi" nào nhưng hiện các nhà điều tra đang cố gắng xác định xem liệu anh ta có bị điều khiển bởi bất kỳ loại ý thức hệ nào không. Hiện nhà chức trách chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về động cơ gây án của đối tượng và cũng chưa rõ liệu kẻ nổ súng có chủ ý nhắm vào các nạn nhân đã thiệt mạng hay không.

Trong cuộc họp báo vào chiều ngày 29-12, đặc vụ Matthew Desarno cho biết họ vẫn đang cố gắng xác định động cơ gây án của tay súng.

Nhà thờ West Freeway nhìn từ trên cao.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng tại nhà thờ West Freeway.

Đã có một số vụ xả súng chết người ở bang Texas trong năm nay, như vụ xả súng tại El Paso Walmart khiến 22 người chết và vụ xả súng hàng loạt ở Odessa-Midland khiến 7 người thiệt mạng trong cùng tháng 8-2019 vừa qua.

Trước đó, hồi năm 2017, một tay súng đã xả súng tại nhà thờ First Baptist ở Sutherland Springs khiến 26 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương.

Tác giả bài viết: V.Cường (theo CBSNews, CNN)

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp