17:02 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2141

Máy chủ tìm kiếm : 32

Khách viếng thăm : 2109


Hôm nayHôm nay : 79573

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3526871

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55680760

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Xứng đáng là đơn vị được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc

Thứ hai - 24/02/2020 21:51


Năm 2019, trên địa bàn cũng diễn ra nhiều sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội quan trọng, Phòng An ninh chính trị nội bộ đã chủ động nắm chắc chương trình, khảo sát các điều kiện, địa điểm tổ chức, từ đó triển khai các phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện, bảo vệ 27 đoàn công tác của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên. Ngoài ra, còn phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, kỳ tuyển sinh THPT năm 2019-2020.

Cán Bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ thường xuyên tuyên truyền pháp luật cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Xuân Hoạt, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị luôn quan tâm, coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; củng cố đoàn kết nội bộ. Luôn bám sát và triển khai thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng ủy, chương trình công tác của Giám đốc Công an tỉnh, Nghị quyết của Chi bộ và kế hoạch công tác của đơn vị, thực hiện tốt vai trò là cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 35 Công an tỉnh về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới”, thường trực Ban chỉ đạo công tác bảo vệ bí mật Nhà nước của tỉnh; chú trọng làm tốt công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, bố trí và phân công công việc hợp lý, phát huy năng lực sở trường của cán bộ, chiến sỹ, xây dựng tập thể đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị.

Đối với công tác xây dựng lực lượng và các phong trào khác, đơn vị duy trì tốt hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, cụ thể: đã phối hợp với Chi đoàn trung tâm văn hóa tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình chung tay "Tết vì người nghèo", tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tặng quà cho các cháu học sinh Trường Tiểu học Tân Long nhân dịp năm học mới 2019-2020...

Với những thành tích nổi bật đó, tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2019, Phòng An ninh chính trị nội bộ đã được Bộ Công an tặng “Cờ thi đua xuất sắc”, nhiều cá nhân được các cấp, các ngành và quần chúng biểu dương, khen ngợi.

Tác giả bài viết: Thúy Liễu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp