03:45 EDT Thứ tư, 24/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 883

Máy chủ tìm kiếm : 76

Khách viếng thăm : 807


Hôm nayHôm nay : 50391

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3404331

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55558220

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an cửa khẩu quốc tế Cam Ranh với cuộc chến chống dịch COVID-19

Cùng với nhiều đồng đội ở các cửa khẩu đường không, đường bộ, đường thủy khác trong nước, những người lính an ninh làm nhiệm vụ kiểm soát xuất nhập cảnh ở cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh đang nỗ lực phòng chống dịch COVID-19

Tiếp sức đồng đội làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19

Những hoạt động của các Hội, đoàn thể thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế không những mang tính nhân văn mà còn giúp CBCS đảm bảo an toàn trong quá trình đưa người bệnh, những người nghi nhiễm đi cách ly tập trung...

Công an trao trả nhiều cổ vật quý cho các đình làng, phủ thờ

Sáng 12/3, Thượng tá Đinh Xuân Đại, Trưởng Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất các thủ tục để trao trả tài sản bị mất trộm cho các phủ thờ, đình làng trên địa bàn, trong đó có cổ vật Đại Hồng Chung.

Theo chân cán bộ Công an chống dịch COVID-19 tại các bến xe

Theo chân cán bộ Công an chống dịch COVID-19 tại các bến xe

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, sau các cảng hàng không quốc tế và sân bay, bến xe là địa bàn công cộng tiềm ẩn nhiều phức tạp. Cùng với công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự và trật tự đô thị..., những ngày này, Công an các đơn vị trên địa bàn có bến xe đang gồng mình phòng, chống dịch.

Phối hợp, nâng cao hiệu quả tuyên truyền giữa Báo CAND và Công an tỉnh Vĩnh Long

Phối hợp, nâng cao hiệu quả tuyên truyền giữa Báo CAND và Công an tỉnh Vĩnh Long

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền hàng năm giữa Báo CAND và Công an các đơn vị, địa phương, trong đó có việc đẩy mạnh phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc, lập thành tích chào mừng 75 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, ngày 9/3, Đoàn công tác Báo CAND có buổi làm việc với Công an tỉnh Vĩnh Long nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị.

Công an phường Trúc Bạch những ngày chống dịch COVID-19

Công an phường Trúc Bạch những ngày chống dịch COVID-19

100% cán bộ, chiến sỹ Công an phường Trúc Bạch, quận Ba Đình thực hiện nghiêm túc chế độ ứng trực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, sinh hoạt trực tiếp tại đơn vị để kịp thời ứng phó các tình huống đột xuất xảy ra và cũng để chủ động không tiếp xúc với người thân, đề phòng việc lây chéo.

Công an Lào Cai họp khẩn bàn biện pháp phòng chống dịch COVID – 19

Công an Lào Cai họp khẩn bàn biện pháp phòng chống dịch COVID – 19

Tối ngày 8/3, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, UBND tỉnh Lào Cai, Công an tỉnh Lào Cai họp khẩn bàn các biện pháp ứng phó với dịch cúm COVID – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Công an các địa phương kích hoạt vận hành tốt các phương án chống dịch

Khi rà soát, phát hiện 2 du khách người Anh đi cùng chuyến bay VN0054 từ London (Anh) đến Hà Nội ngày 2-3 (cùng chuyến bay với bệnh nhân COVID-19 số 17) đang có mặt tại Đà Nẵng, Công an phối hợp với ngành y tế thực hiện các biện pháp giám sát, xử lý theo kịch bản, quyết tâm ngăn chặn, không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng.

Tạm hoãn tất cả hội nghị, tập trung phòng chống dịch COVID-19

Tạm hoãn tất cả hội nghị, tập trung phòng chống dịch COVID-19

Sáng 9/3, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì họp Ban chỉ đạo (BCĐ) Phòng chống dịch bệnh Bộ Công an để chỉ đạo công tác phòng chống dịch COVID-19 của lực lượng CAND. Cùng dự có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Bộ Công an.

Công an Hà Tĩnh và người dân chung tay phòng, chống dịch bệnh

Công an Hà Tĩnh và người dân chung tay phòng, chống dịch bệnh

Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng đoàn công tác vừa thăm, làm việc với Toà giám mục Hà Tĩnh và một số linh mục trên địa bàn huyện Nghi Xuân

Đẩy mạnh rèn luyện thể lực của cán bộ chiến sĩ Công an

Đẩy mạnh rèn luyện thể lực của cán bộ chiến sĩ Công an

Triển khai Chỉ thị số 02/CT-BCA ngày 13/2/2020 của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác thể dục, thể thao lực lượng CAND, chiều ngày 9/3, Cục Công tác Đảng và công tác chính trị đã chính thức khai trương phòng tập thể lực đa năng phục vụ cán bộ chiến sĩ, huấn luyện viên, vận động viên và nhiều hoạt động thể thao khác.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 112 113 114 ... 148 149 150  Trang sau
 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp