15:36 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3180

Máy chủ tìm kiếm : 20

Khách viếng thăm : 3160


Hôm nayHôm nay : 193307

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2650700

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49596198

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Bé gái đi lạc trong ngày Quốc khánh được Công an phường bàn giao cho gia đình

Thứ sáu - 04/09/2020 09:06

Trước đó, chiều 2/9, Công an phường Kim Giang tiếp nhận một bé gái khoảng 5 tuổi bị lạc bố mẹ. Cháu chỉ nhớ bố tên Thọ, mẹ tên Quyên, ngoài ra không nhớ nhà ở đâu và các thông tin khác liên quan.

Tiếp nhận thông tin, Trung tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an phường đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ rà soát, liên hệ với Công an 11 phường tìm kiếm thông tin. Đồng thời, đăng tải thông tin về cháu bé lên các trang mạng xã hội để tìm kiếm người thân.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Công an phường Kim Giang đã tìm và liên hệ được với gia đình cháu bé bị lạc. Tại trụ sở Công an phường, vừa nhìn thấy con gái, chị Nguyễn Hoàng Quyên (SN 1994), trú tại phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân) không kiềm chế được cảm xúc, ôm chặt con vào lòng, nước mặt nhạt nhòa.

Công an phường Kim Giang bàn giao bé gái cho mẹ của cháu.

Theo chị Quyên kể lại, chiều cùng ngày, con gái tên là H.K.C (SN 2015) đi ra ngoài rồi bị lạc. Không thấy con đâu, chị và chồng gọi điện thoại cho người thân, hỏi hàng xóm xung quanh nhưng không ai biết tung tích, nghĩ con bị bắt cóc nên càng hoảng loạn đi tìm kiếm khắp nơi. Trong lúc tuyệt vọng thì gia đình nhận được điện thoại của Công an phường Kim Giang thông báo con đang an toàn ở trụ sở Công an.

“Vợ chồng tôi vui mừng, khi thấy con được các cán bộ chiến sỹ động viên, chăm sóc tận tình. Gia đình tôi bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Chỉ huy Công an phường và cán bộ, chiến sĩ đã tận tình giúp đỡ để gia đình và con đoàn tụ”- chị Quyên thay mặt gia đình bày tỏ.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp