18:57 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3109

Máy chủ tìm kiếm : 65

Khách viếng thăm : 3044


Hôm nayHôm nay : 183642

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4676122

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51621620

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Bộ Công an Việt Nam tăng cường hợp tác với Bộ Nội vụ Campuchia

Thứ năm - 12/12/2019 16:15


Trong thời gian thăm và làm việc tại Campuchia, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã chào xã giao Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Campuchia Samdech Sar Kheng; làm việc với Thống tướng Sok Phal, Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Campuchia và Thống tướng Mao Chandara, Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Campuchia.

Phó Thủ tướng, Bộ Trưởng Bộ Nội vụ Campuchia Sar Kheng tiếp Thứ trưởng Bùi Văn Nam.

Tại cuộc chào xã giao Phó Thủ tướng Samdech Sar Kheng, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp đoàn, gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe của Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam Tô Lâm đến ngài Samdech Sar Kheng; cảm ơn Phó Thủ tướng đã quan tâm chỉ đạo các cơ quan chức năng Campuchia phối hợp chặt chẽ với phía Việt Nam trong công tác đảm bảo an ninh trật tự của mỗi nước.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định Bộ Công an Việt Nam sẽ làm hết sức mình, tiếp tục giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ có hiệu quả với Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia trong công tác đảm bảo an ninh hai nước, không để các thế lực thù địch sử dụng lãnh thổ nước này để chống nước kia, tiếp tục hợp tác đào tạo cán bộ...

Cuộc họp tại Bộ Nội vụ Campuchia.

Ngài Samdech Sar Kheng đánh giá cao kết quả hợp tác giữa hai Bộ thời gian qua trong công tác phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội; tin tưởng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa Bộ Nội vụ Campuchia và Bộ Công an Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, góp phần đảm bảo vững chắc an ninh trật tự của mỗi nước; tăng cường tình đoàn kết láng giềng, hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa nhân dân hai nước.

Tại cuộc Hội đàm với Quốc vụ khanh Sok Phal và Quốc vụ khanh Mao Chandara, hai bên đã trao đổi về tình hình thế giới, khu vực và các vấn đề hai bên cùng quan tâm; tập trung đánh giá cao công tác hợp tác giữa hai Bộ thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp nhằm đảm bảo an ninh trật tự của mỗi nước, trong đó có công tác phối hợp giải quyết giấy tờ pháp lý cho bà con người gốc Việt đảm bảo lợi ích chính đáng cho bà con và phù hợp với chính sách, pháp luật Campuchia.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh và đoàn công tác đã đến thăm hỏi một số gia đình người gốc Việt ở thủ đô Phnom Penh; nghe bà con phản ánh tâm tư nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc của bà con trong quá trình sinh sống ở Campuchia.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam động viên bà con yên tâm sinh sống ổn định ở Campuchia, chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp Campuchia. Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, trong đó có cộng đồng bà con người gốc Việt ở Campuchia; luôn có sự hỗ trợ để bà con có cuộc sống ổn định, tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: PV (M.H)

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp