11:00 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3441

Máy chủ tìm kiếm : 325

Khách viếng thăm : 3116


Hôm nayHôm nay : 171868

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4473167

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51418665

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

CA Đắk Lắk gửi thư cám ơn Báo CAND

Thứ năm - 12/12/2019 04:11


Trong thư gửi lời cảm ơn, cán bộ, chiến sỹ và cá nhân đồng chí giám đốc Công an Đắk Lắk viết, thời gian qua, quán triệt chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thường trực Tỉnh uỷ, HĐND và UBND tỉnh, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng tâm, đồng lòng, đoàn kết, thống nhất, cộng đồng trách nhiệm, triển khai có hiệu quả các biện pháp công tác để kịp thời phát hiện, đấu tranh làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động; tích cực tham mưu, giải quyết nhiều vụ việc phức tạp phát sinh tại cơ sở, không để hình thành các “điểm nóng”, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Qua đó, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tập trung tấn công, trấn áp, kéo giảm số vụ xâm phạm trật tự xã hội; các chỉ tiêu về điều tra, khám phá án, truy nã tội phạm, giải quyết đơn thư tố giác, tin báo tội phạm và điều tra, xử lý án đều đạt và vượt so với chỉ tiêu đề ra.

Trong công tác quản lý hành chính về TTXH, xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ…đã được Công an tỉnh tăng cường, có nhiều sáng kiến, đổi mới mang tính đột phá, nhiều cách làm hiệu quả trong cải cách hành chính được chính người dân đồng tình ủng hộ…

Trong mỗi chiến công, thành tích và kết quả đã đạt được của lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk ấy, ngoài sự nỗ lực không biết mệt mỏi, không quản ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh của mỗi cán bộ, chiến sỹ thì lực lượng Công an tỉnh đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ chính quyền, sự động viên tin yêu, đùm bọc, che chở, giúp đỡ của người dân. Đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Văn phòng thường trú Báo CAND tại Tây Nguyên trong việc thông tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; cung cấp kịp thời nhiều thông tin liên quan về ANTT, qua đó giúp cơ quan Công an có thêm thông tin để chủ động phòng ngừa, phát hiện, điều tra, xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Cùng với đó, nhiều bài viết được đăng tải trên Báo CAND đã phản ánh thực tế sinh động về cuộc sống, lao động, học tập, công tác chiến đấu của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an Đắk Lắk; phản ánh đậm nét những thành tích, chiến công của lực lượng Công an tỉnh, biểu dương kịp thời những gương điển hình, dũng cảm trong tấn công trấn áp tội phạm. Bên cạnh đó, Báo CAND cũng đã kịp thời phản ánh những tồn tại, hạn chế của mỗi cán bộ, chiến sỹ, tập thể, qua đó Công an tỉnh có thêm kênh thông tin để kịp thời siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh và xử lý sai phạm của cán bộ, chiến sỹ. Đây thực sự là nguồn động viện, cổ vũ rất lớn để Công an tỉnh tiếp tục xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao phó.

Qua đây, toàn bộ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Lắk và cá nhân đồng chí giám đốc Công an tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm theo dõi, động viên, hỗ trợ của Văn phòng thường trú Báo CAND tại Tây Nguyên đối với nhiệm vụ bảo vệ ANTT và xây dựng lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Mong rằng sự theo dõi, động viên, hỗ trợ này sẽ tiếp tục được Văn phòng thường trú Báo CAND tại Tây Nguyên quan tâm dành cho lực lượng Công an tỉnh trong thời gian tới để qua đó, giúp lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vẻ vang mà Tổ quốc, Đảng và Nhân dân giao phó – bảo vệ vững chắc ANTQ, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân.


Tác giả bài viết: Văn Thành

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp