23:32 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2950

Máy chủ tìm kiếm : 171

Khách viếng thăm : 2779


Hôm nayHôm nay : 186652

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4487951

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51433449

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

CSGT Đắk Lắk kịp thời cứu nữ tài xế bất tỉnh trên đường

Thứ ba - 24/11/2020 08:42


Trước đó, chiều ngày 2/11/2020, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Hòa Phú – TP Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk, đang trong khi thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác của Đội tuần tra kiểm soát số 1 - Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk, do Thiếu tá Nguyễn Văn Thụ làm Tổ trưởng, phát hiện một chiếc xe 4 chỗ đang đi theo hướng từ TP Buôn Ma Thuột về tỉnh Đăk Nông bỗng nhiên dừng lại gần giữa đường, cách chỗ các anh đứng khoảng 30m.

Thấy bất thường, Thiếu tá Thụ và Đại úy Nguyễn Phương Lâm tiến đến bên chiếc xe để kiểm tra.

Quan sát nhanh, đồng chí Thụ và Lâm thấy trong xe chỉ có một người phụ nữ ở vị trí lái đang bất tỉnh trong tư thế nằm trên ghế lái ngửa ra sau.

Chị Nguyễn Thị Lan đến thăm, cảm ơn các cán bộ CSGT đã kịp thời cứu giúp chị trong cơn nguy hiểm.

Phán đoán nữ tài xế đang có sự cố về sức khỏe, hai đồng chí đã sơ cứu bằng hô hấp nhân tạo rồi cùng đồng đội nhanh chóng chở nữ tài xế đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút – tỉnh Đăk Nông để cấp cứu.

Tại đây, sau khi chẩn đoán nữ tài xế bị tăng huyết áp với huyết áp tâm thu lên tới 210 - là mức có nguy cơ nguy hiểm rất cao đến tính mạng, sức khỏe con người - các bác sỹ đã kịp thời can thiệp nên chị đã dần hồi tỉnh và tính mạng qua cơn nguy kịch.

Sau khi chị nữ tài xế đã hồi tỉnh và cho biết tên là Nguyễn Thị Lan, ở tại Bon U3- thị trấn Ea T’Ling –huyện Cư Jút, hai đồng chí Thụ và Lâm và một số người có quen biết với chị Lan đã thông báo cho người nhà của chị đến bàn giao đầy đủ tài sản như: xe ô tô, điện thoại, tiền và các giấy tờ tùy thân rồi các anh mới trở lại vị trí công tác tiếp tục làm việc.

Chị Lan cho biết, hôm đó, chị đang trên đường lái xe về nhà thì đột nhiên bất tỉnh. Sau khi tỉnh lại thì thấy mình đang ở bệnh viện, bên cạnh là mấy anh CSGT. Sau đó, chị Lan đã dò hỏi về ân nhân của mình và tìm để đến bày tỏ lòng cảm ơn. Khi chị ngỏ ý muốn biếu các anh một món quà thì các anh nhất quyết từ chối đã khiến chị càng cảm phục hơn.

Cảm kích trước sự tận tình giúp đỡ của hai đồng chí Thụ và Lâm đối với mình, chị Lan đã viết thư gửi đến lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và phòng CSGT bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc. Còn đối với hai đồng chí Thụ và Lâm, thì đều xác định không riêng gì các lực lượng khác mà trong tình huống an nguy liên quan đến tính mạng, tài sản của người dân thì lực lượng CSGT cũng phải hết lòng giúp đỡ người dân.

Với việc làm tốt đó, hai CSGT Nguyễn Văn Thụ và Nguyễn Phương Lâm cùng tổ công tác đã góp phần ghi thêm một hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an Nhân dân trong lòng người dân.

Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp