10:10 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3660

Máy chủ tìm kiếm : 447

Khách viếng thăm : 3213


Hôm nayHôm nay : 164274

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4465573

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51411071

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

CSGT Hà Nội dùng xe chuyên dụng mở đường đưa người dân đi cấp cứu

Thứ tư - 04/09/2019 04:13

Sáng 16-8, anh Vũ Đình Kham (SN 1974, trú tại Đông Hưng, Thái Bình) đưa người nhà đi kiểm tra tình trạng bệnh tim tại bệnh viện ở Hà Nội bằng xe ô tô con. Khi xe di chuyển trên tuyến đường vành đai 3 trên cao hướng về Mỹ Đình, bệnh nhân bất ngờ nói mình khó thở, có hiện tượng nguy kịch.

Thư cám ơn anh Kham gửi tới Công an TP Hà Nội, Phòng CSGT, và Đội CSGT số 14.

Trong tình huống khẩn cấp, mọi người đều bối rối, anh Kham quyết định dừng xe để tìm kiếm trợ giúp. Ngay lúc đó, Trung úy Nguyễn Hữu Thành, cán bộ đội CSGT số 14, Phòng CSGT- Công an thành phố Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường phát hiện xe con dừng đỗ bất thường nên tới kiểm tra.

Tới nơi, Trung úy Thành được chia sẻ về tình trạng của bệnh nhân. Trung úy Thành lập tức đề nghị mọi ngồi vào xe. Anh cũng nhanh chóng quay đầu xe mô tô chuyên dụng, bật đèn và còi báo hiệu rồi đi trước mở đường cho xe của anh Kham di chuyển ngược chiều một đoạn đường vành đai 3 trên cao xuống đường Giải Phóng rồi đi thẳng vào bệnh viện Bạch Mai gần nhất để cấp cứu cho bệnh nhân.

Cảm động trước hành động đẹp của người chiến sĩ CSGT Thủ đô, anh Kham đã thay mặt gia đình đã gửi thư tới Công an TP Hà Nội, Phòng CSGT, và Đội CSGT số 14 nhờ chuyển lời cám ơn chân thành tới Trung uý Thành.

"Gia đình chúng tôi vô cùng cảm kích và xúc động trước hành động tận tình vì nhân dân phục vụ của đồng chí Thành, cứu người lúc khẩn cấp", anh Kham viết trong thư cám ơn.

Trao đổi với PV CAND Online, Trung uý Thành nói: "Giúp đỡ nhân dân vừa là nhiệm vụ, vừa là niềm tự hào của mỗi người chiến sĩ Công an. Bất cứ đồng chí Công an nào trong trường hợp của tôi cũng sẽ có hành động tương tự".

Tác giả bài viết: Thiện Minh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp