15:32 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1250

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 1217


Hôm nayHôm nay : 83332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3034188

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55188077

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Đến tận giường bệnh cấp căn cước cho người dân bị tai nạn

Thứ hai - 23/03/2020 21:00

Ngày 20/3, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Bình Lục (Hà Nam) đã cử cán bộ đến tận bệnh viện 198 – Bộ Công an, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) để tiến hành làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho người dân gặp tai nạn phải điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, anh Lê Văn Thắng (SN 1998), trú ở xã An Đổ, huyện Bình Lục bị tai nạn giao thông phải cấp cứu, điều trị tại bệnh viện 198 - Bộ Công an, tuy nhiên, anh Thắng chưa có thẻ căn cước công dân.

Lực lượng Công an làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho anh Thắng.

Sau khi nhận được đơn đề nghị của gia đình anh Thắng, lãnh đạo Công an huyện Bình Lục đã cử cán bộ tới tận bệnh viện 198 để tiến hành các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho anh Thắng. Anh Thắng và gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm tạo điều kiện của cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Bình Lục đã không quản đường xa đến tận giường bệnh, nơi anh điều trị để làm các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân, tạo điều kiện thuận lợi cho anh và gia đình làm các thủ tục trong công tác điều trị tại đây.

Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, từ năm 2019 đến nay, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Bình Lục đã cử cán bộ, chiến sỹ đến tận nhà dân, tới các bệnh viện trong và ngoài tỉnh để làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho gần 40 trường hợp gia đình chính sách, công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau hoặc bị tai nạn bất ngờ…

Tác giả bài viết: Trung Dũng

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp