23:50 EDT Thứ hai, 18/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3553

Máy chủ tìm kiếm : 195

Khách viếng thăm : 3358


Hôm nayHôm nay : 264790

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2596427

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49541925

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Đội trưởng Cảnh sát đặc nhiệm với những chiến công thầm lặng

Thứ tư - 04/09/2019 04:19

“Thời gian qua, Công an TP Hà Nội liên tiếp triệt phá những băng ổ nhóm tội phạm có tổ chức hoạt động theo kiểu "xã hội đen", bắt giữ những đối tượng côn đồ hung hãn, đâm thuê chém mướn, sử dụng vũ khí nóng gây án và truy bắt được nhiều đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm...

Trong những thành tích chung đó có sự đóng góp âm thầm của những người lính CSĐN. Sẵn sàng đối mặt với mọi đối tượng cộm cán, luôn lăm lăm vũ khí, liều lĩnh đe dọa đến tính mạng của người dân và đe dọa đến tính mạng của chính chúng tôi. Với tinh thần trấn áp tội phạm, không để tội phạm lộng hành, đe dọa đến bình yên của nhân dân, chúng tôi đã luôn lấy tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tấm gương để học tập, noi theo và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

Đồng chí Tạ Quang Hòa (bên trái) tại buổi giao lưu điển hình tiên tiến tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đó là những lời chia sẻ của Trung tá Tạ Quang Hòa với PV Báo CAND bên lề Hội nghị. Khi được hỏi về những thành tích của mình, Trung tá Hòa không nói nhiều về mình mà anh trải lòng, kể cho chúng tôi về những thành tích chung của Đội CSĐN.

Tìm hiểu thông tin, chúng tôi được biết, chuyên án triệt phá ổ nhóm tín dụng đen và cho vay lãi nặng lên đến hàng nghìn tỷ đồng mà Phòng CSHS, Công an TP Hà Nội vừa triệt xóa; hay việc, Đội CSĐN cùng đồng đội kịp thời trấn áp, ngăn chặn và bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) đã sát hại 3 người, đâm 1 người trọng thương và đang trên đường tìm nạn nhân thứ 5, ở địa bàn tỉnh Thái Nguyên để gây án, mới xảy ra tháng 1-2019... đều có đóng góp lớn của Trung tá Tạ Quang Hòa.

Trung tá Hòa là người chỉ huy có trách nhiệm trực tiếp tổ chức, phân công các mũi công tác bám sát, trấn áp đối tượng nguy hiểm. Người chỉ huy ấy luôn cẩn trọng trong công việc và luôn quan tâm tới anh em, chiến sỹ, đồng đội. Luôn lo cho anh em, đồng chí, đồng đội của mình đang phải hàng ngày, hàng giờ đối mặt với hiểm nguy, với những đối tượng côn đồ, hung hãn, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Tinh thần đối với đồng sự phải "thân ái, giúp đỡ" mà Bác Hồ dạy người chiến sỹ CAND, được anh cụ thể từ những suy nghĩ bình dị mà cao quý như vậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong đấu tranh, phòng, chống tội phạm, anh đã lãnh đạo, chỉ huy Đội CSĐN lập được nhiều chiến công suất sắc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cán bộ, chiến sỹ, người dân và ngay cả đối tượng trong từng vụ án.

Với những thành tích đạt được, Trung tá Hòa đã 2 lần vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen; 4 năm liền là Chiến sỹ thi đua cơ sở; được Giám đốc Công an TP Hà Nội tặng thưởng nhiều Giấy khen... Được biết, trước đây, Trung tá Hòa từng kinh qua chức vụ Trưởng Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Anh chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mình: Đối với đơn vị Công an phường cần trú trọng công tác xây dựng lực lượng.

Kết quả công tác tại Công an phường Ngã Tư Sở trong 4 năm qua (từ năm 2015 đến tháng 12-2018) đơn vị 4 năm liền đạt danh hiệu quyết thắng, địa bàn không xảy ra trọng án, tội phạm hình sự giảm, điều tra khám phá các vụ án xảy ra đạt 98%. Trong những thành tích ấy đều ghi dấu ấn của người chỉ huy luôn sâu sát với công việc, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả bài viết: M.Khoa

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp