16:54 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3604

Máy chủ tìm kiếm : 30

Khách viếng thăm : 3574


Hôm nayHôm nay : 206742

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2664135

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49609633

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Giao hữu bóng đá kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ Việt Nam - Mỹ

Thứ hai - 14/09/2020 08:02

Đây là hoạt động giao lưu thể thao được hai bên phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Mỹ (1995-2020), tiếp theo Giải giao hữu bóng đá quốc tế do Bộ Công an tổ chức, thắt chặt hơn quan hệ hợp tác, bảo đảm an ninh giữa Đại sứ quán Mỹ và Bộ Công an Việt Nam.

Đại tá Nguyễn Hoa Chi, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Công an trao hoa và cờ lưu niệm cho Đội bóng ĐSQ Mỹ tại Việt Nam.

Đến dự khai mạc và cổ vũ cho các cầu thủ của hai đội có Đại tá Nguyễn Hoa Chi, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại; Ngài Daniel McCullough, Tham tán thương mại và Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

Với sự quan tâm của lãnh đạo Cục Đối ngoại, Bộ Công an cũng như sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, lễ khai mạc trận đấu giao hữu đã diễn ra ấn tượng và đặc sắc với nhiều tiết mục như múa lân truyền thống của Việt Nam và màn nhảy sôi động chào mừng của các cổ động viên…

Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, ĐSQ Mỹ tại Việt Nam trao hoa và cờ lưu niệm cho Đội bóng Cục Đối ngoại, Bộ Công an.

Các tiết mục đều do cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam thể hiện, thực sự là màn dạo đầu đầy hứng khởi cho các cầu thủ hai đội bóng trước khi bước vào trận giao hữu.

Đại tá Nguyễn Hoa Chi, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Công an và Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã trao hoa và cờ lưu niệm cho cầu thủ hai đội.

Hai đội bóng làm thủ tục trước khi vào trận đấu.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, hai đội thi đấu theo tiêu chuẩn bóng đá 11 người, đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, tạo được bầu không khí cuồng nhiệt, đoàn kết trên sân cỏ. Kết quả chung cuộc, Đội bóng Đại sứ quán Mỹ đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, ĐSQ Mỹ tại Việt Nam và Thượng tá Lê Hoàng Dương, Trưởng Phòng 4 - Cục Đối ngoại, Bộ Công an trao quà lưu niệm cho Đội trưởng hai đội bóng.

Khép lại chương trình giao hữu bóng đá, các cầu thủ và cổ động viên của hai đội đã có một bữa tiệc giao lưu văn hóa-văn nghệ nhiều màu sắc với những ca khúc Pop Ballad, nhạc đồng quê nhẹ nhàng và những ca khúc sôi động, cuồng nhiệt được trình bày bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Một pha tấn công của các cầu thủ Đội bóng ĐSQ Mỹ tại Việt Nam.
Cầu thủ và cổ động viên hai đội chụp ảnh lưu niệm.

Ngài Joe Harms, Trưởng Phòng An ninh, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã gửi lời cám ơn chân thành tới Bộ Công an Việt Nam đã luôn bảo đảm an ninh, an toàn cho cán bộ, nhân viên và người thân Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam. Mong sẽ có nhiều hoạt động giao lưu bổ ích và tạo được niềm vui, sự gắn kết góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Đại sứ quán Mỹ và Bộ Công an Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thu Uyên

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp