06:15 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3874

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 3837


Hôm nayHôm nay : 97184

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2877448

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55031337

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an Đắk Lắk hiến máu cứu người

Chủ nhật - 19/04/2020 22:02


Đây là lần thứ 2 Công an tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân Ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” và Thư của Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể cán bộ, chiến sỹ CAND tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, vì một xã hội khoẻ mạnh và nhân văn, vì sức khoẻ cộng đồng.

Tất cả cán bộ, chiến sỹ đến hiến máu kê khai thông tin sức khỏe

Trước đó, vào ngày 8/4, Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện đợt 1 theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Thư của Bộ trưởng Bộ Công an. Trong đợt 1, đã có hơn 350 cán bộ, chiến sỹ tham gia tình nguyện hiến máu, thu về hơn 120 đơn vị máu.

Sáng 17/4, ghi nhận tại buổi hiến máu tình nguyện lần 2 cho thấy, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ tham gia đều chung một khí thế, một tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng. Có những người mới hiến máu tình nguyện lần đầu, nhưng cũng có những người đã hiến máu nhiều lần, đặc biệt có đồng chí hiến máu lên đến hơn 30.

Tại buổi hiến máu, có nhiều cán bộ, chiến sỹ tham gia lần đầu nhưng cũng có người tham gia hàng chục lần

Những giọt máu quý giá thu được

Trong khi đó, trao đổi với Trung tá Nguyễn Công An, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn CSCĐ - Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, là đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm địa điểm tổ chức, để đảm bảo an toàn cho cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu trong dịch COVID-19, Tiểu đoàn đã phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Công an tỉnh trong công tác tổ chức, bố trí khu vực hiến máu hợp lý, sắp xếp vị trí, thời gian một cách khoa học nhằm kéo giãn, đảm bảo khoảng cách an toàn, tránh tập trung nhiều người tại một thời điểm. “Tất cả cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế tham gia đều buộc phải kiểm tra thân nhiệt, điền thông tin khai báo sức khoẻ và chấp hành nghiêm túc việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn… trong suốt quá trình hiến máu”, Trung tá An nói.

Đã có 250 đơn vị máu thu được trong buổi sáng hôm nay

Kết thúc buổi hiến máu, Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Đắk Lắk đã thu được 250 đơn vị máu. Đây sẽ là nguồn cung cấp phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhân mắc các bệnh về máu, chấn thương, tai nạn…trong thời điểm hiện nay.


Tác giả bài viết: Văn Thành

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp