23:50 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1473

Máy chủ tìm kiếm : 163

Khách viếng thăm : 1310


Hôm nayHôm nay : 79573

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3550808

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55704697

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Hội thi Chung kết “Cán bộ Hội Phụ nữ duyên dáng tài năng lực lượng CAND”

Thứ năm - 24/10/2019 05:30

Qua hơn 3 tháng triển khai và tổ chức, Hội thi đã hoàn thành ở cấp Công an các đơn vị, địa phương cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp ủy Đảng, lãnh đạo Công an các cấp; đồng thời nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên trong toàn lực lượng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Hội thi.

Hội thi Chung kết “Cán bộ Hội Phụ nữ duyên dáng tài năng lực lượng CAND” khu vực phía Bắc có sự tham gia tranh tài của 42 gương mặt cán bộ Hội phụ nữ cơ sở xuất sắc, đại diện cho đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cơ sở Công an các đơn vị địa phương từ Ninh Bình trở ra, sẽ diễn ra trong hai ngày 20 và 21-10.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị (Bộ Công an) cho biết, Hội thi là dịp để các cấp Hội tuyên truyền các hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ ở đơn vị mình.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên

Đại biểu cùng các thí sinh tham gia Hội thi.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn, đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Bộ Công an.

Tại Hội thi, thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên và tất cả các chị em phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc và khoẻ mạnh, để tiếp tục là trụ cột xây dựng tổ ấm gia đình, đồng thời hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng các thí sinh và các đoàn về tham gia hội thi, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cho rằng, phái đẹp trong CAND, chiếm trên 15% tổng số cán bộ, chiến sỹ toàn lực lượng, có mặt ở hầu hết các lĩnh vực công tác Công an từ công tác nghiệp vụ, tham mưu, nghiên cứu khoa học, xây dựng lực lượng đến công tác hậu cần phục vụ...

Những năm qua, phụ nữ Công an đã có những đóng góp to lớn, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam. Rất nhiều đồng chí với tinh thần vượt khó vươn lên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người cán bộ Công an, làm tròn trách nhiệm của người vợ với chồng, của mẹ với con, người con dâu, con gái hiền lành, đảm đang của gia đình.
Một số hình ảnh tại Hội thi.

Riêng với các thí sinh về tham gia Hội thi, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn khẳng định, đây là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua Hội phụ nữ Công an các cấp cũng như hàng vạn cán bộ, chiến sĩ nữ CAND không có mặt tại hội trường này đang không quản khó khăn, vất vả, hiểm nguy vì sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. Lãnh đạo Bộ và hầu hết chúng ta – những người được coi là phái mạnh luôn ngưỡng mộ và ghi nhận, trân trọng những cống hiến đó.

“Như nhà thơ Macxim Gorki từng viết: “Đời thiếu mẹ hiền, không phụ nữ, anh hùng, thi sĩ hỏi còn đâu”, vì vậy, tôi đề nghị cấp ủy, lãnh đạo chỉ huy các đơn vị trong Công an nhân dân tiếp tục quan tâm, động viên, chia sẻ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để phụ nữ Công an nhân dân phát huy sức lực, trí tuệ và tâm huyết phấn đấu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cũng như hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội…” - Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh.

Tác giả bài viết: Vũ Linh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp