17:19 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3530

Máy chủ tìm kiếm : 283

Khách viếng thăm : 3247


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4534873

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51480371

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Lá thư xúc động của người mẹ gửi các chiến sĩ Công an

Thứ năm - 24/12/2020 20:08

Nội dung thư như sau:

Hôm nay tôi viết thư này để bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới Ban lãnh đạo, tập thể, cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh Hà Giang, Công an TP Hà Giang. Hôm đó là thứ Bảy, ngày 28/11/2020, là ngày khai mạc lễ hội Hoa tam giác mạch tại Quảng trường 26/3, TP Hà Giang, hơn 7 giờ tối người đến xem càng lúc càng đông và chỉ chưa đến một phút rời mắt, tôi đã để con tôi bị lạc. Cháu mới 3 tuổi, thực sự lúc đó tôi đã hoảng loạn, cứ nhìn thấy người nào mặc quân phục Cảnh sát là tôi kéo, tôi gào… nên mong các đồng chí tha thứ và thông cảm cho tôi, một người mẹ bị lạc con giữa biển người đông như nêm cối.

Trong khi hoảng loạn vì không thấy con, tôi như phát điên, lúc tôi gần như rơi vào tuyệt vọng thì tôi được các đồng chí Công an dìu vào chỗ thoáng và động viên trấn an, vỗ về ấm áp với đầy niềm tin và trách nhiệm: “Chị ơi, hãy bình tĩnh”, “Có chúng tôi đây rồi, bình tĩnh đi chị…”.

Khi nhìn thấy con được đồng chí Công an trông giữ và ân cần hỏi chuyện cháu, tôi cảm động vô cùng, khi ôm con vào lòng rồi bạn ấy khóc bảo tôi “sao mẹ không trông con, con không thấy mẹ con báo Công an”. Cháu mới 3 tuổi mà bạn ấy đã ý thức được rằng “Con không thấy mẹ, con báo Công an”, chỉ như thế thôi, mới biết rằng lực lượng Công an quan trọng như thế nào trong lòng nhân dân…

Việc làm đầy tinh thần trách nhiệm, tình cảm của các đồng chí, lòng bao dung của các đồng chí đã in sâu trong tiềm thức của người dân chúng tôi. Một lần nữa cho tôi được gửi tới các đồng chí lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi xin kính chúc các đồng chí luôn có sức khỏe để tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an luôn được phát huy.

Tác giả bài viết: Trung Thực

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp