00:31 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3654

Máy chủ tìm kiếm : 194

Khách viếng thăm : 3460


Hôm nayHôm nay : 5520

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4498000

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51443498

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Người dân viết thư cảm ơn cán bộ CSGT ở Bình Định

Thứ tư - 22/01/2020 09:45


Nguồn tin của PV Báo CAND chiều ngày 20-1 cho biết, anh Đặng Quang Trung (SN 1984) – giáo viên, trú ở xã Đức Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã gửi thư đến Giám đốc Công an tỉnh Bình Định để bày tỏ lời cảm ơn động thái tốt đẹp của Trung tá Trần Chí Dũng – Phó trưởng Trạm CSGT Tuy Phước thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định

Trước đó vào ngày 18-1, trong lúc cùng đồng đội thực thi nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại km 1170+100 trên đường quốc lộ 1A qua địa phận xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ (Bình Định), Trung tá Trần Chí Dũng tình cờ nhặt được ví da của ai đó đánh rơi bên lề đường.

Kiểm tra bên trong ví da có 1,615 triệu đồng cùng tấm thẻ ATM của Ngân hàng, nhưng không có giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ nào khác có thể truy nguyên chủ nhân.

Bằng những trải nghiệm nghề nghiệp, Trung tá Dũng đã tìm đến một Chi nhánh BIDV tại Bình Định để trao đổi với cán bộ có trách nhiệm rồi xin họ tên, số điện thoại chủ nhân thẻ ATM có trong ví da.

Sau khi có được thông tin, ngày 19-1, Trung tá Dũng đã liên lạc điện thoại với anh Đặng Quang Trung để xác minh và hướng dẫn người thanh niên này đến Trạm CSGT Tuy Phước nhận lại ví da có số tiền nêu trên cùng thẻ ATM.

Trung tá Trần Chí Dũng trao trả lại tài sản đã nhặt được cho anh Đặng Quang Trung. Ảnh : Công an Bình Định

Được biết trước đó anh Đặng Quang Trung đi xe ô tô khách trong hành trình từ TP Hồ Chí Minh về Quảng Bình. Trong lúc xe dừng lại bên đường quốc lộ 1A ở xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ (Bình Định) để hành khách đi vệ sinh, anh Trung vô tình đánh rơi chiếc ví da.

Khi nhận lại tài sản, anh Trung bày tỏ : “Tôi thật sự bất ngờ và cảm phục động thái tốt đẹp của Trung tá Dũng cùng đồng nghiệp trong tổ tuần tra kiểm soát giao thông. Tôi tin rằng động thái tốt đẹp đó sẽ được nhân rộng và lan tỏa trong lực lượng Công an để có thêm nhiều nhân tố điển hình vì nhân dân phục vụ”


Tác giả bài viết: Hữu Toàn

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp