05:40 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3863

Máy chủ tìm kiếm : 218

Khách viếng thăm : 3645


Hôm nayHôm nay : 56957

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4549437

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51494935

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Người nhà nạn nhân vụ sạt lở đất gửi thư cảm ơn lực lượng cứu hộ

Thứ tư - 04/09/2019 15:13


Đó là những dòng thư cảm ơn của người nhà anh Trần Văn Hiệu (nạn nhân trong vụ sạt lở đất tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) vào ngày 8-8 vừa qua, khiến 3 người trong gia đình anh Hiệu bị chôn vùi, tử nạn.

Hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân đội, Dân quân và người dân nỗ lực tìm kiếm thi thể gia đình anh Hiệu trong vụ sạt lở

Sau khi lo hậu sự xong cho người thân tại quê nhà, Ông Trần Văn Sinh (bố anh Trần Văn Hiệu) đã gửi thư cảm ơn của gia đình tới các cấp, các ngành và nhân dân tỉnh Đắk Nông đã huy động lực lượng, giúp đỡ tìm kiếm người thân của gia đình ông trong vụ sạt lở đất.

Trong thư, ông Trần Văn Sinh bày tỏ:“Vào ngày 8-8 vừa qua, gia đình con trai ông đã bị nạn trong vụ sạt lở đất. Trong lúc thời tiết vô cùng khắc nghiệt, nhưng các cấp, các ngành của tỉnh, huyện, chính quyền địa phương và bà con Nhân dân tại Đắk Nông đã tận tình giúp đỡ và tạo mọi điều kiện về phương tiện, vật chất trong công tác tìm kiếm cứu hộ. Đồng thời, chính quyền và ngành chức năng đã kịp thời động viên tinh thần, hỗ trợ nhiệt tình cho gia đình ông đưa con trai, con dâu và cháu nội về quê hương tại Tiên Lữ, Hưng Yên mai táng. Trước sự quan tâm chu đáo và những tình cảm “thương người như thể thương thân” đó đã để lại ấn tượng sâu sắc và xúc động cho gia đình, cho mọi người…”, ông Sinh viết.

“Trong mất mát, đau thương, gia đình chúng tôi đã nhận được sự tận tình vô cùng quý báu của các cơ quan, đoàn thể, bà con của xã, huyện, tỉnh Đắk Nông. Trước sự quan tâm đó, gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến Đảng uỷ, UBND, HĐND, Ban Chỉ huy Quân sự, lực lượng Công an, cứu hộ của tỉnh, huyện, xã và các mạnh thường quân đã giúp đỡ…”, đoạn thư viết.

Thư cảm ơn người nhà của gia đình anh Hiệu

Trước đó, Báo CAND đã thông tin, do ảnh hưởng của trận mưa lớn trong nhiều ngày nên vào rạng sáng 8-8, một vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra ở thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đăk Rlấp đã khiến 3 người trong cùng một gia đình bị vùi lấp, tử nạn. 3 nạn nhân gồm anh Trần Văn Hiệu (SN 1991), cùng vợ Đỗ Thị Yến (SN 1994) và con gái Trần Thị Diệu (SN 2017).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân đội, Dân quân cùng người dân đã không quản ngại trời mưa gió, nỗ lực hơn 10 giờ đồng hồ để tìm kiếm thi thể 3 nạn nhân. Sau khi tìm thấy, các mạnh thường quân, bà con nhân dân và chính quyền địa phương đã quyên góp, hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền hơn 240 triệu đồng để giúp đỡ đưa thi thể gia đình anh Hiệu về quê an táng.


Tác giả bài viết: Văn Thành

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp