17:09 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3591

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 3573


Hôm nayHôm nay : 209153

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2666546

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49612044

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Nỗ lực tìm kiếm người bị vùi lấp do sạt ở đất tại tại Đắk Nông

Thứ sáu - 09/08/2019 17:32

Đặc biệt, do mưa lớn kéo dài suốt đêm ngày 7-8, đến khoảng 3h sáng ngày 8-8-2019 đã gây sạt lở đất và cuốn trôi 1 ngôi nhà và 3 người trong một gia đình tại địa bàn thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh và Công an huyện Đắk R’lấp nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ và đào bới đất tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên do mưa lớn, lượng đất đá quá lớn, lại ở xa đường giao thông, các phương tiện máy móc khó tiếp cận, nên việc tìm kiếm hiện đang gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện trường vụ sạt lở đất tại thôn 14, xã Đắk Sin.

Trong buổi sáng khi lực lượng tìm kiếm chủ yếu bằng sức người, đến gần trưa khi 2 máy múc tiếp cận được hiện trường thì công tác tìm kiếm diễn ra được nhanh chóng, thuận lợi hơn. Với sự nỗ lực, tích cực và khẩn trương của lực lượng Công an, Quân đội, chính quyền địa phương và người dân, đến hơn 14h cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân xấu số đã được tìm thấy gồm: Anh Trần Văn Hiệu (28 tuổi, ngụ thôn 14), chị Đỗ Thị Yến (25 tuổi, vợ anh Hiệu) và cháu Trần Thị Diệu (3 tuổi, con anh Hiệu).

Cùng với đó, lực lượng Công an còn tích cực tham gia cứu hộ, cứu nạn và giải cứu được 5 người đang mắc kẹt trong nước lũ đến nơi an toàn ở xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp.

Một số hình ảnh lực lượng Công an tham gia cứu nạn, cứu hộ, tìm kiếm các nạn nhân.

Theo Công an huyện Đắk R’lấp, trước tình hình diễn biến phức tạp của mưa, lũ, thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh, Công an huyện Đắk R’lấp đã huy động lực lượng phối hợp với các đơn vị thuộc Công an tỉnh và các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ, giúp đỡ người dân, khắc phục hậu quả, từng bước ổn định đời sống. Đồng thời triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh – Lệ Sương

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp