14:42 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3094

Máy chủ tìm kiếm : 208

Khách viếng thăm : 2886


Hôm nayHôm nay : 191181

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4508914

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51454412

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

CAND

Nữ Cảnh sát tài năng nổi bật trong cuộc thi sắc đẹp các dân tộc

Thứ năm - 10/10/2019 21:36

Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học PCCC, nữ Cảnh sát Trần Ngọc Anh về công tác tại Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Trà Lĩnh. Trước đó, trong quá trình 12 năm học, Ngọc Anh luôn nằm trong top đầu và là học sinh giỏi. Cấp 3, ngoài là thành viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Hóa, cô gái người dân tộc Tày, sinh năm 1998 này còn đạt nhiều giải học sinh giỏi cấp tỉnh. Hiện Ngọc Anh đang là thành viên đội tuyển bắn súng của Công an huyện Trà Lĩnh.
Gương mặt khả ái của thí sinh Trần Ngọc Anh.

Chia sẻ về lý do tham gia Cuộc thi Người đẹp du lịch non nước Cao Bằng năm 2019, Ngọc Anh cho biết, cô mong muốn quảng bá hình ảnh con người Cao Bằng, nét đẹp trong văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc vùng Việt Bắc, qua đó đẩy mạnh du lịch đến với các dân tộc trên mảnh đất Cao Bằng. Ngoài ra, thông qua cuộc thi cũng muốn khẳng định vẻ đẹp và trí tuệ, phẩm chất của nữ thanh niên CAND.

Nữ Cảnh sát Trần Ngọc Anh mạnh mẽ với các bài võ thuật trong bộ quân phục Cảnh sát cơ động.

Được biết, Cuộc thi Người đẹp du lịch non nước Cao Bằng năm 2019 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên do tỉnh Cao Bằng phát động, nằm trong khuôn khổ sự kiện “Tuần thể thao, văn hóa, du lịch Non nước Cao Bằng 2019”. Thông qua cuộc thi, ngoài quảng bá nét đẹp văn hóa, truyền thống đồng bào vùng cao, Ban Tổ chức cũng mong muốn xây dựng một sân chơi, có ý nghĩa giáo dục lòng nhân ái, truyền thống yêu quê hương đất nước, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ các dân tộc Việt Bắc nói riêng. Bên cạnh các nhan sắc là con em các dân tộc tỉnh Cao Bằng, cuộc thi mở rộng đối tượng dự thi đến các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang.

Nét đẹp với đàn tính trong bộ trang phục dân tộc Tày.
Đêm chung kết “Người đẹp du lịch non nước Cao Bắng 2019” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng vào hồi 20h00 ngày 4/10/2019 và được tiếp sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình tỉnh Cao Bằng và tiếp sóng 14 tỉnh trên cả nước.

Một số hình ảnh khác của Trần Ngọc Anh:

Trần Ngọc Anh cùng cán bộ, chiến sỹ làm đường cho bà con chòm bản.
Trần Ngọc Anh với khả năng sử dụng nhạc cụ guitar và ca hát.

Tác giả bài viết: X.Trường

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp